04/08/2016 17:00 GMT+7

Nghi can thứ 3 đánh chết trung uý Công an đầu thú

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Sau hơn 1 ngày bỏ trốn, nghi can Đào Văn Vinh, được xác định tham gia cùng nhóm thanh niên đánh trung uý Đ. T. H. tử vong đã ra cơ quan công an đầu thú.

Theo thông tin từ Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội), chiều 4-8, Đào Văn Vinh (39 tuổi, trú tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội) - nghi can tham gia đánh trung uý Đ. T. H. - đã đến cơ quan công an đầu thú.

Công an huyện Quốc Oai đã dẫn giải ghi can Vinh đến Phòng Cảnh sát hình sự công an TP Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Vinh khai nhận, tối 2-8 đi cùng xe ô tô với Nguyễn Văn Thùy (28 tuổi, trú tại xã Minh Quang, huyện Ba Vì, Hà Nội), Nguyễn Quang Duyên (30 tuổi, trú tại xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) và 2 người bạn nữ khác.

Khi đến đoạn đường đê Phúc Đức thuộc xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, nhóm thanh niên này gặp trung uý Đ. T. H. (29 tuổi, cán bộ Đội Quản lý hành chính và Trật tự xã hội, Công an huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) đi đằng trước, sau khi ra dấu hiệu xin cho xe vượt nhưng không được thì cả nhóm đuổi theo chặn xe và ba người gồm Thuỳ, Duyên, Vinh đã xuống vây đánh anh H. đến chết.

Người dân đưa trung uý H. đi cấp cứu nhưng chiến sĩ công an này đã tử vong vào tối cùng ngày do vết thương quá nặng.

Lãnh đạo CATP Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với CAH Quốc Oai điều tra làm rõ và sớm xử lý nghiêm các đối tượng gây án.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên