12/03/2007 15:34 GMT+7

Nghe trực tuyến album Thái Thùy Linh - Lời nói dối chân thật

Q.N.
Q.N.

TTO - Dù tự "thú nhận" album Vol.2 Lời nói dối chân thật quá nữ tính đối với mình nhưng Thái Thùy Linh cũng cho biết cô lại yêu dung nhan trong album thứ hai này hơn album trước.

Nghe trực tuyến album Thái Thùy Linh - Lời nói dối chân thật

aRonBvST.jpgPhóng to
TTO - Dù tự "thú nhận" album Vol.2 Lời nói dối chân thật quá nữ tính đối với mình nhưng Thái Thùy Linh cũng cho biết cô lại yêu dung nhan trong album thứ hai này hơn album trước.

So với Vol.1 Trở về khá dữ dội, Vol.2 Lời nói dối chân thật "dịu êm" hơn trong cách thể hiện và gợi cảm hơn trong hình thức. Linh nói cô chưa bao giờ tự cho mình là rocker. Chẳng qua là vì hình ảnh của một Thái Thùy Linh mạnh mẽ, thiên về phong cách rock khiến nhiều người cho rằng Linh sẽ chỉ hát rock. Và với Lời nói dối chân thật, Linh đang khám phá những dòng nhạc mới đồng thời nỗ lực mở rộng đối tượng khán giả của mình.

Để chinh phục lượng khán thính giả đại chúng hơn, Thái Thùy Linh chọn những ca khúc có tựa đề và lối hòa âm "dễ gần" như Em đã yêu, Có là gì đâu anh, Về với yêu thương, Bài tango cho anh, Em không muốn nói dối, Yêu người mãi thôi...

Nam ca sĩ Hoàng Minh Ân - người yêu cũ đồng thời là người đã phát hành cùng Linh album “Khúc tình xa” năm 2004 - là người đưa ra ý tưởng thực hiện album Vol.2 Lời nói dối chân thật. Nhiều người cho rằng tựa đề album được "vay mượn" từ một siêu phẩm điện ảnh của Mỹ (True lies) để gây sự chú ý. Nhưng Thùy Linh đã phủ nhận điều này và khẳng định cô chưa hề xem hay biết qua bộ phim True lies.

Hình ảnh một chàng trai da màu xuất hiện rất ấn tượng cùng Thái Thùy Linh trên bìa đĩa cũng gây nên "hiệu ứng tò mò" từ nhiều khán thính giả trẻ. Thùy Linh cho biết đó là "tín hiệu ban đầu" cho những hợp tác giữa cô và những ca sĩ nước ngoài trong thời gian sắp tới. Còn anh chàng xuất hiện trên bìa album cùng Linh chính là Turbo - một người bạn đồng thời là người đã góp giọng cùng Linh hai ca khúc trong album.

"Điểm hạn chế là Turbo chỉ có thể Rap tốt bằng tiếng Anh nên thời gian tới đây, Linh sẽ ưu tiên xuất hiện nhiều hơn cùng một ca sĩ người da màu khác - Slicki Nii.Và chúng tôi sẽ song ca bằng Tiếng Việt. Hãy chờ đón những videoclip đầu tiên của Linh và Nii" - Thái Thùy Linh "bật mí".

Linh nói với bản tính nghịch ngợm không ngừng, thật không dễ dàng gì để lập tức hát hay ngay được những ca khúc “quá nữ tính so với Linh” như thế. Thêm nữa có nhiều bài đòi hỏi kỹ thuật giả thanh - điều mà một người sở hữu chất giọng “vịt đực” như Linh khó lòng thực hiện được.

Tuy thế, với những nỗ lực hướng đến số đông khán giả, với tiêu chí "thời trang, nữ tính nhưng không kém phần nóng bỏng và vô cùng tươi mới", Linh đang ngập tràn tự tin và nao nức chờ đợi những tín hiệu ủng hộ từ người nghe.

Q.N.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên