30/04/2008 21:55 GMT+7

Nghe trực truyến album Lê Hựu Hà - yêu đời & yêu người

ANH CHI
ANH CHI

TTO- Album là món quà kỷ niệm 5 năm ngày mất của nhạc sĩ Lê Hựu Hà, tập hợp những ca khúc vang bóng một thời của người nghệ sĩ tài hoa này.

jPbHwTqw.jpgPhóng to
TTO- Album là món quà kỷ niệm 5 năm ngày mất của nhạc sĩ Lê Hựu Hà, tập hợp những ca khúc vang bóng một thời của người nghệ sĩ tài hoa này.

Lê Hựu Hà - một trong số ít những nhạc sĩ Việt Nam tiên phong tiếp cận nhạc trẻ thế giới những năm 1960-70. Thành tựu của ông không chỉ là sự thành danh của các ban nhạc mà ông đã tham gia thời kỳ đó như Phượng Hoàng, Mây Trắng... mà còn chính là các nhạc phẩm ông để lại cho đời.

Album này là tập hợp những nhạc phẩm Lê Hựu Hà vốn từ lâu đã trở nên thân thuộc và có chỗ đứng trong lòng người yêu nhạc. Những Nắng vàng, biển xanh và anh; Hãy yêu như chưa yêu lần nào, Yêu người và yêu đời, Vào hạ, Ngỡ đâu tình đã quên mình... qua những giọng ca trẻ trung, và đam mê của AC&M, Hiền Thục, Đoan Trang, Hà Anh Tuấn, Lê Hiếu, Mai Khôi một lần nữa sẽ gợi cho người nghe nhớ về, thương về một Lê Hựu Hà rất đỗi tài hoa.

Album còn có sự xuất hiện của một giọng ca tên tuổi gắn liền với những sáng tác của Lê Hựu Hà: Elvis Phương với ca khúc Yêu em.

Đặc biệt, một ca khúc chưa từng được phổ biến và đậm chất Lê Hựu Hà cũng sẽ lần đầu ra mắt trong album này. Đó là ca khúc Dấu hỏi trái tim với phần trình bày của hai ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Tiên.

Lắng nghe, để tưởng nhớ ông. Và để cám ơn cả những lời nhắn nhủ của ông dành lại cho đời. Bạn thân ơi, cố gắng yêu thương người. Dù người không yêu ta, hãy cứ yêu thương hoài.... Bạn thân ơi, cố gắng yêu thương đời. Dù đời không yêu ta, hãy cứ yêu thương hoài...

Album do công ty Saigon Vafaco và gia đình ông phối hợp thực hiện.

ANH CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên