19/04/2016 14:12 GMT+7

Nghệ thuật đường phố: đôi vợ chồng hát rong ở quận 4

CHẾ THÂN
CHẾ THÂN

TTO - Hình ảnh đôi vợ chồng trẻ Thanh Hậu - Kim Mơ (Bạc Liêu) mưu sinh bằng công việc hát rong trở nên quen thuộc đối với người dân khu vực Quận 4, TP.HCM.

 Đôi vợ chồng trẻ Thanh Hậu - Kim Mơ

Ngày nào cũng vậy, cả hai đều bắt đầu công việc ca hát từ khi trời tối cho đến tận khuya. Trời phú giọng hát ngọt ngào và mùi mẫn cộng với khổ công tập luyện nên vợ chồng anh Hậu luôn được sự yêu mến của nhiều người.

Ca khúc Sông quê do Hậu và Mơ quay clip gửi về dự thi Liên hoan nghệ thuật đường phố được đánh giá là một tiết mục đặc sắc. Thanh Hậu cho biết:

“Hai vợ chồng đến với nhau vì có chung tình yêu với âm nhạc. Biết gia cảnh em nghèo, mưu sinh bằng nghề bán kẹo kéo nhưng Mơ vẫn đồng ý lấy nên em rất trân trọng mối tình này. Một thời gian sau cưới, cả hai quyết định lên thành phố lập nghiệp để thỏa niềm đam mê ca hát”.

Cùng với clip Sông quê, tuần vừa qua ban tổ chức nhận được khá nhiều clip đặc sắc gửi về tham gia cuộc thi Liên hoan nghệ thuật đường phố, đáng chú ý có clip Thương nhau để đó của nhóm Thành Ngọc (Q.5, TP.HCM), Tình đơn phương của Nguyễn Công Duy (Bình Định).

Liên hoan do báo Tuổi Trẻ, Trung tâm Tổ chức biểu diễn và điện ảnh TP.HCM, Công ty Sen Vàng phối hợp tổ chức từ ngày 18-12-2015 đến 15-10-2016, dành cho mọi nghệ sĩ đường phố ở tất cả loại hình nghệ thuật: hát rong, xiếc, ảo thuật, nhảy múa, võ thuật, tạp kỹ... Tổng giải thưởng cho liên hoan lên đến 300 triệu đồng.

Bạn đọc nào quan tâm đến liên hoan hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết: Hoài Phương 0917867171, Chế Thân 0938575100 hoặc email: nghethuatduongpho@tuoitre.com.vn.

*Xem clip Sông quê:

Phòng Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện.
CHẾ THÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên