12/02/2016 14:49 GMT+7

Nghe "thánh mưa" Trung Quân hát nhạc tình của Tiên Tiên

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Ngày lễ tình nhân (Valentine 14-2) đang đến gần và không bỏ lỡ dịp này, “thánh mưa” Trung Quân giới thiệu ca khúc mới Mùa yêu cũ - một sáng tác mới nhất của Tiên Tiên.

Trung Quân giới thiệu single Mùa yêu cũ vào những ngày đầu năm mới - Ảnh Ngô  Minh Anh
Trung Quân giới thiệu đĩa đơn Mùa yêu cũ vào những ngày đầu năm mới - Ảnh: Ngô Minh Anh

Dù không phải là lần đầu tiên kết đôi (bộ đôi này từng có ca khúc Gọi mưa gây bão năm nào) nhưng sự kết đôi tiếp tục trong những ngày đầu năm mới tạo hứng thú với ca khúc Mùa yêu cũ được giới thiệu trong ngày tình nhân nhưng lại dành tặng riêng cho... những người còn cô đơn.

Tiếp tục theo đuổi phong cách pop ballad sở trường, Mùa yêu cũ là một bản tình ca mang đậm tính tự sự. Dù mang nhiều cảm xúc man mác buồn nhưng không ủy mị, ca từ đẹp.

Về lý do chọn Mùa yêu cũ làm ca khúc mở màn cho năm 2016, Trung Quân chia sẻ: "Quân quyết định thu âm hoàn chỉnh ca khúc Mùa yêu cũ vào đúng thời điểm bản thân vừa trải qua những biến cố trong chuyện tình cảm cá nhân...

Bản thân Quân trong tình yêu từng là người gây ra lỗi lầm khiến người mình yêu thất vọng, dẫn đến chia tay. Về sau, khi nhìn lại mọi chuyện, Quân mới cảm thấy hối hận.

Quân tin bất kì ai từng yêu đều có thể tìm thấy chính mình trong Mùa yêu cũ với một chút luyến tiếc cho những điều tốt đẹp đã qua. Ngoài các bạn F.A (forever alone - còn một mình - PV), Quân hy vọng những bạn đang yêu sẽ nghe ca khúc này và cảm thấy trân trọng người mình yêu".

Đĩa đơn Mùa yêu cũ với hai ca khúc bonus (tặng kèm) là Say you do (phiên bản dành cho ngày tình nhân) và Ngày trôi về phía cũ cũng là món quà đầu năm mà Trung Quân gửi tới các khán giả đã yêu mến và ủng hộ giọng hát của Trung Quân trong suốt thời gian qua.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên