03/12/2013 20:15 GMT+7

Nghệ sĩ TP.HCM đá bóng với lão tướng Sóc Trăng làm từ thiện

TUẤN THÀNH
TUẤN THÀNH

TTO - Chiều 3-12, tại trung tâm thể dục thể thao tỉnh Sóc Trăng, Hội nghệ sĩ TP.HCM gồm nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, danh hài... đã giao lưu bóng đá với Câu lạc bộ bóng đá Lão Tướng tỉnh Sóc Trăng.

hQfwGHc5.jpgPhóng to
Hội nghệ sĩ chuẩn bị ra sân đấu

Nhiều nghệ sĩ tham gia buổi giao lưu như: Lý Hải, Nhật Cường, Chế Thanh, Ran Dy, Hiếu Hiền, Akira Phan, Phạm Trưởng, Trương Đan Huy, Trần Bùm, Huỳnh Nhật Đông, Lê Anh, Quách Beem...

Đây là buổi giao lưu bóng đá nhằm gây quỹ từ thiện cho những hộ nghèo, học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Tại buổi giao lưu bóng đá, các nghệ sĩ, ca sĩ, danh hài đã hăng say tạo một không khí sôi động cho buổi giao lưu.

Nghệ sĩ Hiếu Hiền cho biết “Lần đầu tiên được giao lưu bóng đá tôi cứ hồi hội nôn nao trong lòng vì sợ không tranh lại những pha bóng của đội Lão Tướng. Tôi đã nói nhỏ với các anh ấy là hãy những bóng cho tôi nhe. Một cảm xúc thật là vui và khó tả”.

c0G85oXD.jpgPhóng to
Nghệ sĩ Hiếu Hiền
tkmGD1wG.jpgPhóng to
Nghệ sĩ Nhật Cường

Ngoài việc "cháy" hết mình với bóng đá, các nghệ sĩ còn "cháy" hết mình với những bài hát nổi tiếng, sôi động thu hút hàng ngàn người dân, fan hâm mộ đến xem và cổ vũ nhiệt tình.

Sau trận đấu, hội nghệ sĩ đã đại diện cho Sóc Trăng trao tiền từ thiện cho những gia đình nghèo và các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

TUẤN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên