22/03/2016 09:25 GMT+7

Nghe lại Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang

T.M
T.M

TTO - Các thí sinh Diệu Hiền, Lê Minh Trung, MC Như Quỳnh và biên đạo Lê Hải giành được số điểm tuyệt đối khi dàn dựng và thể hiện lại nhạc phẩm Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang.

Đội của ca sĩ Diệu Hiền, Lê Minh Trung, MC Như Quỳnh và biên đạo Lê Hải - Ảnh: Thước Kiên
Đội của ca sĩ Diệu Hiền, Lê Minh Trung, MC Như Quỳnh và biên đạo Lê Hải - Ảnh: Thước Kiên

Trong đêm thi thứ ba của chương trình Ngôi sao phương Nam, bằng lối kể chuyện thu hút, MC Như Quỳnh giới thiệu đến khán giả hoàn cảnh ra đời của bài Dạ cổ hoài lang - bài ca đẹp từ giai điệu đến ca từ - của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu để dẫn dắt vào tiết mục. 

Tiếp đó, trên nền hoạt cảnh đám cưới giản dị, mộc mạc của miền quê phương Nam, hai ca sĩ Lê Minh Trung và Diệu Hiền thể hiện da diết bài hát Đêm Gành hào nghe điệu hoài lang, một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển, lấy cảm hứng từ bài ca Dạ cổ hoài lang vang danh. 

Nhận xét về tiết mục này, NSND Hà Thế Dũng cho rằng phần dàn dựng của Lê Hải đã tạo ấn tượng mạnh với mình.

Trong khi đó, nhà báo-MC Phước Lập tặng chữ "Tin" cho các thành viên của đội thi bởi "cách dàn dựng của các bạn mang hơi thở của cuộc sống, đi từ quá khứ đến hiện đại, đó là nhịp đời đang sinh sôi tại đây và mọi thứ được lưu truyền từ ngàn đời để lại", anh nói. 

Tuy giành được chiến thắng trong đêm thi thứ ba nhưng MC Như Quỳnh bất ngờ xin dừng cuộc chơi để chăm sóc mẹ cô đang phải nhập viện.

Thay cho MC Như Quỳnh sẽ là MC Hoài Hương – một gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình của HTV. 

Xem video tiết mục Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang:

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên