01/10/2016 21:00 GMT+7

Hồ Ngọc Hà trình làng album Love songs 3

TRIỆU DỦ
TRIỆU DỦ

TTO - Qua các ca khúc ghi âm trong album Love songs 3, Hà Hồ tự nhận mình là một phụ nữ yếu đuối nhưng yếu đuối chính là cách để cô trở nên mạnh mẽ thật sự.

Hồ Ngọc Hà - Ảnh tư liệu
Hồ Ngọc Hà - Ảnh tư liệu

Sau thành công của Album Love songs 1 chủ đề Nơi em gặp anh phát hành năm 2008 và Love songs 2 chủ đề Vẫn trong đợi chờ ra mắt hai năm sau đó, Hồ Ngọc Hà ra mắt Album Love songs 3 với chủ đề Gửi người yêu cũ.

Album Love songs 3 với chủ đề Gửi người yêu cũ là tập hợp những sáng tác của các nhạc sĩ chuyên viết dòng nhạc ballad trữ tình như Nguyễn Hồng Thuận, Thái Thịnh, Tiên Cookie, Vương Anh Tú…

Trong đó, nữ ca sĩ chọn sáng tác của Nguyễn Hồng Thuận mang tên Gửi người yêu cũ làm ca khúc chủ đề cho album này.

Bên cạnh những ca khúc từng trình diễn trong hai đêm nhạc đầu năm nay, album cũng có một số ca khúc mới, được sáng tác riêng như Chạy theo lý trí, Chợt nhớ về anh, Gửi người yêu cũ

Hồ Ngọc Hà ra mắt album Love songs 3
Hồ Ngọc Hà ra mắt album Love songs 3 - Ảnh tư liệu

Qua các ca khúc ghi âm trong album này, Hà Hồ như muốn tự nhận mình là một phụ nữ yếu đuối nhưng yếu đuối chính là cách để cô trở nên mạnh mẽ thật sự.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ với Tuổi Trẻ: “Love songs là chuỗi dự án âm nhạc mà bấy lâu nay Hà ấp ủ. Đặc biệt, với Album Love songs 3 lần này mang lại cho Hà rất nhiều cảm xúc. Hà từng hát nhiều ca khúc sôi động nhưng đến với album lần này, Hà chọn cách lắng đọng hơn. Đó là lời thì thầm của Hà gửi đến mọi người sau khi trải qua nhiều sóng gió".

Đặc biệt, album thứ ba Love songs 3 được thu trực tiếp tại studio Nhạc viện TP.HCM cùng ban nhạc, theo Hồ Ngọc Hà cho hay.

>>Xem Hồ Ngọc Hà hát tối 30-9 tại phòng trà MTV:

>>Xem hình ảnh mới của Hồ Ngọc Hà trong album Love songs 3:

 
 
 
 
 

 

TRIỆU DỦ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên