26/02/2016 11:51 GMT+7

Nghe Erik hát nhạc phim Taxi, em tên gì

Q.N.
Q.N.

TTO - Nhạc phim Taxi, em tên gì với tựa đề Đồi thông do nhạc sĩ Việt Anh sáng tác, Erik, thành viên nhóm St.319 thể hiện.

Trường Giang và Angela Phương Trinh trong phim Taxi, em tên gì?

Ca khúc chủ đề của phim Taxi, em tên gì? mang tên Đồi thông (còn có tên khác là “Tôi là em trong em?”) do nhạc sĩ Việt Anh sáng tác.

Ca khúc được hòa âm phối khí bởi Khắc Hưng - chủ nhân của nhiều ca khúc hit, được giới trẻ yêu thích như: Yêu, Sau tất cả… Ca sĩ trình bày ca khúc cũng là ca sĩ trình bày rất thành công ca khúc Sau tất cả - Erik, thành viên nhóm St.319.

Erik là người thể hiện ca khúc này

Đồi thông  (Tôi là ai trong em?) là một ca khúc với ca từ nhẹ nhàng về tình yêu lứa đôi. Trong đó là những khắc khoải, tiếc nuối về thời gian đẹp trong quá khứ, đồng thời cũng ước mơ về một tương lai hạnh phúc.

Sau khi giới thiệu bản audio, MV nhạc phim Đồi thông sẽ tiếp tục được gửi đến khán giả khi phim chính thức ra rạp. 

MV chính thức của Đồi thông cũng sẽ được giới thiệu với những hình ảnh của Erik 

Dự án phim điện ảnh lãng mạn, hài hước Taxi, em tên gì? của đạo diễn NSƯT Đỗ Đức Thịnh, đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ do công ty Thiên Phúc thực hiện với sự tham gia của dàn diễn viên: Trường Giang, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền, NSUT Mỹ Uyên, Phi Phụng, Trung Dân, Hoàng Sơn… và diễn viên ngoại quốc Isida Shahini… 

Phim khởi chiếu chính thức vào ngày 4-3.

*Xem clip chuyện tình Trường Giang - Angela Phương Trinh trong phim

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên