09/10/2016 17:44 GMT+7

Nghe Elvis Phương hát tưởng nhớ Nguyễn Trung Cang, Lê Hựu Hà

C.TH. - Ảnh: Jets
C.TH. - Ảnh: Jets

TTO - Danh ca Elvis Phương trình bày chùm ca khúc Tôi muốn, Yêu em, Thương nhau ngày mưa… trong đêm nhạc Sol Vàng tưởng nhớ bộ đôi nhạc sĩ Nguyễn Trung Cang và Lê Hựu Hà.

Elvis Phương trong đêm nhạc Sol Vàng

Đây là dịp để Elvis Phương hát lại những ca khúc quen thuộc trong sự nghiệp ca hát trải dài 50 năm từ thời ông tham gia ban nhạc Phượng Hoàng.

Thật vậy, những ca khúc Tôi muốn, Yêu người yêu đời, Bâng khuâng chiều nội trú, Đêm đã sáng… gắn với ban nhạc tiên phong trong phong trào nhạc trẻ trước năm 1975 Phượng Hoàng với 3 thành viên nòng cốt là nhạc sĩ Nguyễn Trung Cang, nhạc sĩ Lê Hựu Hà và ca sĩ chính Elvis Phương (ngoài ra còn hai nghệ sĩ nữa là Lê Huy và Nguyễn Trung Vinh).

Elvis Phương hát 10 ca khúc trong đêm nhạc Sol Vàng (phát sóng tối 8-10), từ những bản nhạc nổi tiếng một thời của ban nhạc Phượng Hoàng như: Thương nhau ngày mưa, Anh vẫn biết (Nguyễn Trung Cang), Tôi muốn, Yêu em (Lê Hựu Hà)… đến các bài hát về sau này của Lê Hựu Hà như Hãy yêu như chưa yêu lần nào, Vào hạ, Đừng trách người ơi 

 

Elvis Phương xúc động khi hát tưởng nhớ Nguyễn Trung Cang và Lê Hựu Hà

 

Giọng hát và làn hơi của Elvis Phương vẫn duy trì phong độ trên sân khấu ngày nay. Danh ca thể hiện lòng nhiệt huyết và rất nhiều cảm xúc khi hát tác phẩm của "hai người bạn, người anh thân thiết năm xưa" Nguyễn Trung Cang và Lê Hựu Hà.

"Tôi vô cùng xúc động và rất hạnh phúc khi xuất hiện trong chương trình tôn vinh hai người bạn, người anh thân thiết năm xưa. Đây là những bài hát mà Nguyễn Trung Cang và Lê Hựu Hà viết ra từ tấm lòng của các anh" - Elvis Phương nói.

>>Xem clip Elvis Phương hát Tôi muốn:

>>Xem clip Elvis Phương và tốp ca hát Yêu đời, yêu người:

>>Xem thêm hình ảnh Elvis Phương trong đêm nhạc:

 
 
 
 
 
 
C.TH. - Ảnh: Jets
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên