11/12/2016 14:03 GMT+7

Nghe cặp song ca 'trời sinh' khiến người chơi vò đầu bứt tai

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO -  Ở vòng cuối cùng thí sinh số 7 không được đội nào lựa chọn đã được Trường Giang đề nghị Thu Trang lên song ca. Và hai giọng ca… bá đạo đã gặp nhau trên sân khấu Giọng ải giọng ai đêm 10-12.

Nhưng trước hết hãy nghe hai khách mời trình bày ca khúc Ước mơ - Võ Hạ Trâm và ca khúc Làm vợ anh nhé - Chi Dân

Ở vòng này, các thí sinh đã hóa thân thành những nhân vật: nhạc sĩ, chuyên viên kỹ thuật dựng phim, các nhân viên tiếp tân, quay phim, bất động sản, thợ điện...

Nếu Thu Trang, Ốc Thanh Vân liên tục đưa ra dự đoán theo kiểu… đoán mò thì Trường Giang lại để ý vào những chi tiết rất nhỏ của thí sinh đó để dự đoán.

Trong khi đó Trấn Thành liên tục…xét ở nhiều phương diện đúng với biệt danh “Thánh xét”.

Chi Dân và Võ Hạ Trâm cũng khiến khán giả bật cười vì những chia sẻ…khó đỡ. Đặc biệt là Võ Hạ Trâm, cô nàng khiến hai đội chơi ngạc nhiên vì độ “lầy” và hài hước.

Nếu nhạc sĩ ở vị trí số một nhập tâm với "Ngỡ" đến mức khiến Trường Giang và Trấn Thành cùng cho rằng đây là một diễn viên với tài diễn xuất tốt thì giọng ca ở ví trí số 3 với ngoại hình đẹp và tài nhép cũng bất ngờ không kém qua ca khúc "Vì em quá yêu anh".

Vòng 3: Lộ diện: Cả hai đội lại ý tưởng lớn gặp nhau khi cùng lựa chọn thí sinh ở vị trí số 4. Cuối cùng thí sinh này được quyền lựa chọn hát cặp với Chi Dân...

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên