18/04/2015 08:00 GMT+7

​Ngày Trái Đất Việt Nam 2015: Chinh phục chính mình

TDV
TDV

…Và chỉ khi chúng ta mắc bệnh, cơ thể suy kiệt thì mới nghĩ đến việc chăm sóc sức khỏe. Chúng ta lần lữa “sẽ, sẽ” và chưa bao giờ hành động…

Không bây giờ thì là bao giờ? Đến khi nào sẽ chiến thắng chính mình? Ngày Trái Đất Việt Nam 2015 chào đón tất cả mọi người cùng có cơ hội để trả lời mạnh mẽ câu hỏi đó!

Được sự ủy quyền của mạng lưới Ngày Trái Đất Thế giới, Chương trình Ngày Trái Đất Việt Nam 2015 với chủ đề “Rèn luyện sức khỏe, thân thiện môi trường” sẽ được tổ chức lần thứ 2 tại Việt Nam vào lúc 15g30 đến 20g ngày 19-04-2015, tại đường Nguyễn Khắc Viện, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

Banner chính của chương trình

Chương trình do Trung tâm Giáo dục Kỹ năng và Truyền thông Cộng đồng (SECC) đồng tổ chức cùng Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam với sự đồng hành của Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, Max Emotion và Yan TV nhằm hướng đến mục tiêu rèn luyện kỹ năng sống, khai thác các hoạt động vận động vui khỏe.

Ngày Trái đất Việt Nam 2015 là sự kết hợp nhạy bén giữa rèn luyện sức khỏe và hành động xanh. Trong đó, nổi bật là 4 sự kiện chính:

Win Myself – vươn cao để chiến thắng: Thử thách dành cho tất cả mọi người muốn vươn cao, vượt qua những ngần ngại, tự ti của bản thân để đi đến thành công. Người tham gia sẽ nhúng tay vào sơn xanh và phải cố gắng hết sức thực hiện hành động bật chạm tới mốc cao nhất có thể để vươn lên.

Chinh phục Win Myself

Thi Sáng tạo game ECO: Trò chơi vận động tái chế từ lốp xe vui nhộn, dành cho 90 người chơi được chọn trực tiếp tại nơi diễn ra sự kiện 19-04.

Vui nhộn cùng cuộc thi game ECO

Green Run: Đường đua kì thú là đường đua mới lạ và quy mô nhất năm. Người tham gia sẽ phải vượt qua các chướng ngại vật từ vật liệu tái chế được sắp đặt sẵn một cách ngoạn mục. Kết thúc đường đua cũng là lúc bạn đã phá vỡ được giới hạn của bản thân, chinh phục chính mình.

Crazy Dance: Ước tính có khoảng 1500 người thi đua nhảy tự do (freestyle). Ngoài ra, còn có màn trình diễn Flashmob quy mô với hai bài hát chủ đề “Đừng ngồi yên trong góc tối” và “Waving flag” với thông điệp ý nghĩa: Vực dậy tiềm lực của mỗi người và chinh phục đỉnh cao mới.

Một trong những điểm nhấn tạo nên sức hút hấp dẫn đặc biệt của chương trình năm này chính là sự tham gia của: Hoa hậu Ngọc Hân – Đại sứ của chương trình, Á hậu Hoàng My – Khách mời đặc biệt, diễn viên nhí Tam Triều Dâng, VJ Quang Bảo – MC của chương trình cùng sự góp mặt của một số ngôi sao, ca sĩ trẻ khác.

Buổi tập luyện cùng Á hậu Hoàng My

Ngoài ra, chương trình có rất nhiều hoạt động đa dạng và phong phú khác như: Gian hàng Xanh: bày bán các sản phẩm handmade và tái chế của các bạn sinh viên và trẻ thiểu năng; Đổi túi tự hủy sinh học; Cuộc thi Rung chuông vàng môi trường cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Là đơn vị đồng hành xuyên suốt với dự án Giờ Xanh trong 2 năm qua, ông Nguyễn Bửu Hội – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng cho biết: “Từng đồng hành cùng Unesco - SECC trong nhiều hoạt động liên quan đến cộng đồng được tổ chức tại Phú Mỹ Hưng như: Ngày Chủ nhật Xanh, Trung thu Phú Mỹ Hưng… Chúng tôi đánh giá cao ý tưởng, quy mô, cách thức tổ chức cũng như về hiệu ứng lan tỏa mà chương trình mang lại cho cộng đồng, đặc biệt là việc tác động đến nhận thức của con người về việc bảo vệ môi trường tại Phú Mỹ Hưng nói riêng và cộng đồng, xã hội nói chung. Năm nay, thông qua chương trình Ngày Trái Đất Việt Nam 2015, chúng tôi tiếp tục kêu gọi mọi người cùng nhau quan tâm hơn nữa đến môi trường sống nhằm bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân.”

Thông tin về chương trình được cập nhật liên tục tạihttp://gioxanh.orghttps://www.facebook.com/TinhnguyenvienUNESCO

Mọi chi tiết xin liên hệ: - Liên kết tổ chức chương trình: Ths. Đinh Thị Vũ Trinh – Giám Đốc Trung tâm Giáo dục Kỹ năng và Truyền thông Cộng đồng (SECC) (0973  930 357 – email: trinh.unesco.secc@gmail.com) - Liên hệ truyền thông: Ms. Phạm Thị Hồ Phương – Quản lý Dự án Giờ Xanh (0903 632 620 – email: phuong.unesco.secc@gmail.com)

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên