10/05/2013 14:30 GMT+7

Ngày hội tuyển dụng của Phúc Khang

Nguồn Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang
Nguồn Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang

Tin dịch vụ - Với nhu cầu cấp thiết về nguồn nhân lực ngày càng tăng cao và nhằm đáp ứng tối đa tốc độ phát triển khá nhanh trong thời gian qua, vào ngày 03/05/2013 Phuc Khang Corporation đã tổ chức “Ngày hội Tuyển dụng”, nhằm thu hút những nhân tài trên con đường tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực bất động sản.

Ngày hội tuyển dụng được tổ chức tại trụ sở chính Phuc Khang Corporation đã thu hút gần 250 ứng viên tham gia.

UJgi3tr8.jpg
Ông Luk Ban La giới thiệu với ứng viên về Phuc Khang Corporation

Đến với Ngày hội tuyển dụng, các ứng viên đã được tìm hiểu về vị trí nghề nghiệp, gặp gỡ, thảo luận về cơ hội và tiêu chuẩn tuyển dụng của công ty. Hiện tại, Phúc Khang đang tìm kiếm ứng cử viên ở các bộ phận: Quản lý sàn, Trưởng phòng kinh doanh, Chuyên viên kinh doanh, Thiết kế, Quản trị website và Kế toán.

Tại Ngày hội tuyển dụng, ứng viên được thảo luận về cơ hội nghề nghiệp tại Phúc Khang

Ông Luk Ban La, Phó Tổng Giám đốc Phuc Khang Corporation chia sẻ: “Công ty chúng tôi luôn trải thảm đỏ chào đón nhân tài, những bạn trẻ dám đương đầu với thử thách mới, đam mê bất động sản và sẵn sàng thay đổi theo thời cuộc. Đó là lý do chúng tôi tổ chức ngày hội tuyển dụng để có thể giao lưu và tuyển chọn những ứng viên ưu tú sẽ sẽ song hành cùng công ty chúng tôi trên những chặn đường sắp tới”.

48uAIiMp.jpg
Ứng viên tập trung suy nghĩ với những câu hỏi hóc búa trong phần thi kiến thức và kỹ năng

Được biết, trước đó Phúc Khang đã nhận được gần 300 hồ sơ của các ứng viên gửi về, sau khi sàng lọc phòng Hành chính nhân sự đã chọn được gần 250 hồ sơ đáp ứng yêu cầu tham dự ngày hội tuyển dụng. Dự kiến, sau khi ngày hội tuyển dụng kết thúc sẽ có 120 thành viên mới đạt yêu cầu được đào tạo và thử việc khi gia nhập vào đội ngũ nhân sự của Phúc Khang.

Nguồn Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên