11/10/2014 00:34 GMT+7

​Ngày hội thanh niên năm 2014

Q.LINH
Q.LINH

TT - “Sức trẻ thành phố anh hùng” được chọn làm chủ đề ngày hội thanh niên năm 2014 diễn ra tại ba công viên: Tao Đàn (Q.1), Hoàng Văn Thụ (Q.Tân Bình), Gia Định (Q.Gò Vấp) vào chủ nhật 12-10.

Tại công viên Tao Đàn là không gian “Thủ lĩnh thanh niên - vững kỹ năng” với triển lãm ảnh hoạt động, liên hoan CLB Sao Bắc Đẩu, các câu lạc bộ kỹ năng. Công viên Gia Định là không gian “Thanh niên thành phố với bản sắc dân tộc” và “Thanh niên thành phố với nghề nghiệp”.

Sẽ có phần giới thiệu các trò chơi dân gian, trình diễn nhạc cụ dân tộc, đờn ca tài tử, triển lãm và giới thiệu nhạc cụ dân tộc, nghệ thuật biểu diễn đường phố. Không gian nghề nghiệp sẽ giới thiệu những ngành nghề phổ biến, phỏng vấn xin việc, kỹ năng giao tiếp với nhà tuyển dụng, giới thiệu việc làm, các gian hàng, phiên chợ thanh niên...

Công viên Hoàng Văn Thụ sẽ là không gian “Thanh niên thành phố tình nguyện vì cộng đồng”, sân chơi giao lưu của các đội nhóm tình nguyện trên địa bàn thành phố và vinh danh các đội nhóm hoạt động tiêu biểu giai đoạn 2009-2014.

Các bạn sẽ tham gia một số hoạt động: ra quân đội hình công viên không rác, thăm và tặng quà các gia đình neo đơn, gia đình khó khăn, các nhà mở mái ấm trên địa bàn thành phố, cắt tóc miễn phí cho người nghèo, tặng 500 suất cơm miễn phí. 

Chương trình “Ước mơ của Thúy” mời gọi bạn trẻ tham gia đóng góp các sản phẩm vì bệnh nhi ung thư và tổ chức hiến máu tình nguyện tại ngày hội.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên