20/03/2015 08:43 GMT+7

​Ngày đoàn viên 26-3

Q.LINH
Q.LINH

TT - Ngày đoàn viên 26-3 năm nay tại TP.HCM sẽ diễn ra tại nhiều địa điểm trong thành phố vào chủ nhật 22-3.

Được thiết kế theo từng đối tượng khu vực, ngày đoàn viên diễn ra đồng loạt tại Nhà văn hóa Thanh niên (Q.1), công viên Hoàng Văn Thụ (Q.Tân Bình), Khu chế xuất Tân Thuận (Q.7), ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM (Thủ Đức) cùng nhiều cơ sở Đoàn khác.

Có nhiều hoạt động để các bạn trẻ lựa chọn tham gia.

Trong đó nhiều đội hình tình nguyện sẽ tham gia các nội dung xây dựng nếp sống văn minh đô thị, an sinh xã hội tại nhiều địa điểm khác nhau của thành phố. Đội hình trí thức khoa học trẻ tình nguyện sẽ đến các huyện ngoại thành để tham gia chương trình xây dựng nông thôn mới.

Ngày hội còn có hội thi “Nét đẹp đoàn viên” hướng tới xây dựng hình mẫu người đoàn viên trong thời đại mới, diễn đàn “Đảng với thanh niên-thanh niên với Đảng” cùng bàn về câu chuyện lý tưởng của thanh niên thời kỳ hội nhập.

Các bạn đến ngày hội cũng có thể xem lại bộ phim lịch sử, kết hợp giao lưu với lão thành cách mạng cùng trò chơi vận động thể hiện sức trẻ của tuổi trẻ thành phố trong ngày sinh nhật Đoàn.

Các bạn công nhân sẽ được tư vấn sức khỏe và dinh dưỡng bữa ăn, tham gia sửa chữa điện cho các hộ gia đình khó khăn, dự các phiên tòa giả định tuyên truyền pháp luật với một số kiến thức luật cơ bản, tham gia trồng cây xanh, bán hàng bình ổn giá, dự diễn đàn “Vai trò của thanh niên công nhân với sự phát triển của doanh nghiệp”.

Trong khi sinh viên sẽ tham gia đồng diễn thanh niên khỏe, dự thảo luận “Thanh niên Việt và võ Việt”, biển diễn âm nhạc dân tộc cùng các sân chơi thể thao, sân chơi sáng tạo khoa học vui, trang bị một số kỹ năng, tư vấn nghề nghiệp việc làm, sức khỏe sinh sản và cùng hành động “Vì khu đô thị ĐH Quốc gia văn minh, hiện đại”.

Ngày hội cũng sẽ dành nhiều suất quà tặng các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, học bổng học nghề, học bổng cho sinh viên nghèo, học bổng khởi nghiệp cho những bạn có nhu cầu.

Các bạn cũng có thể đến với liên hoan ca khúc truyền thống “Hát cùng bạn bè tôi”, cùng hành động vì công viên không rác để giữ môi trường sống xanh - sạch - đẹp.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên