30/10/2007 23:11 GMT+7

Ngày đầu vòng thi đặc biệt của Miss Earth 2007 tại Việt Nam

QUỲNH NGUYỄN - Ảnh: Minh Tuấn
QUỲNH NGUYỄN - Ảnh: Minh Tuấn

TTO - Trưa nay (30-10), 30 thí sinh đến từ 5 châu đã có mặt tại Nha Trang để chuẩn bị cho vòng thi đặc biệt của cuộc thi Miss Earth (Hoa hậu trái đất) 2007.

VN lần đầu tổ chức Hoa hậu trái đất

Cuộc thi diễn ra từ ngày 30-10 đến 2-11. Người đẹp Việt Nam Trương Chi Trúc Diễm cũng có mặt trong nhóm 30 thí sinh dự vòng thi đặc biệt lần này.

yWrBoo31.jpgPhóng to

Các người đẹp chụp ảnh lưu niệm

Dù phải rời Philippines, địa điểm thi chính, từ 4 giờ sáng, nhưng ngay khi đến sân bay Cam Ranh vào lúc 13g, tất cả các thí sinh (TS) đều rất tươi tỉnh. Chỉ trừ người đẹp Phần Lan vì lý do sức khỏe đã không thể tiếp tục tham gia cuộc thi và đã được thay thế bằng người đẹp Brazil.

Các người đẹp đã dừng ít phút tại khu vực đón khách của sân bay Cam Ranh để chụp ảnh lưu niệm trước khi lên xe buýt đi thẳng đến cảng Phú Quý để ra ở tập trung tại khu du lịch Vinpearl (Nha Trang).

4nKKePk8.jpgPhóng to

Người đẹp Việt Nam Trương Chi Trúc Diễm xuống máy bay tại Cam Ranh

t7OcaB8r.jpgPhóng to

Người đẹp Philippines từ xe buýt ra khu vực check out của sân bay Cam Ranh

wgNBlGNl.jpgPhóng to

Các người đẹp lên tàu cao tốc ra Vinpearl

6vMLVzdp.jpgPhóng to

Hoa hậu Chile - hoa hậu Trái đất 2006

16g30 cùng ngày, 30 TS đã gặp gỡ báo chí. Các cô đã giới thiệu về bản thân và nói về sự vinh dự của mình khi được tham gia vào một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn thứ ba thế giới với mục đích bảo vệ môi trường, bảo vệ Đất Mẹ.

Ngày mai (31-10), 30 TS sẽ cùng nhau trồng cây xanh tại Công viên nước Vinpearl. Sau đó sẽ là hoạt động làm sạch bãi biển tại khu bờ biển của công viên nước. Buổi chiều, các người đẹp sẽ đến thăm UBND tỉnh Khánh Hòa, đến thăm và tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Khánh Hòa. Những khách muốn cùng ăn tối, trò chuyện và chụp ảnh cùng các người đẹp cũng có thể mua vé để tham dự Gala dinner vào tối 31-10.

AMdEbyX9.jpgPhóng to

Người đẹp Việt Nam Trương Chi Trúc Diễm và người đẹp Úc

sPUnvJqu.jpgPhóng to

Người đẹp Trung Quốc đang giới thiệu về bản thân tại cuộc họp báo ở Vinpearl

Vòng thi đặc biệt tại Việt Nam sẽ chính thức diễn ra vào 19g30 ngày 1-11 tại Nhà thi đấu đa năng của Vinpearl (truyền hình trực tiếp trên HTV9). Vòng thi tại Việt Nam này sẽ chấm ra năm giải: Sắc đẹp vì mục đích cao cả (sẽ trao tại chung kết xếp hạng ở Philippines), Thí sinh mặc áo dài đẹp nhất, Hoa hậu thân thiện, Hoa hậu thời trang Thí sinh có hình thể đẹp nhất (trao ngay đêm 1-11 tại Việt Nam).

QUỲNH NGUYỄN - Ảnh: Minh Tuấn
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên