25/03/2018 09:05 GMT+7

​“Ngày chạy Olympic - vì sức khỏe toàn dân”

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Sáng 25-3, “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân cấp thành phố 2018” đã diễn ra sôi nổi tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) với sự tham dự của hơn 5.600 người.

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu (giữa) và các quan chức thể thao Việt Nam tham dự “Ngày chạy Olympic" tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: T.P

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong kế hoạch của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP.HCM và hưởng ứng Đại hội TDTT TP.HCM 2018.

Trước lễ khai mạc, lãnh đạo các bộ ngành đã cùng lãnh đạo TPHCM và các VĐV tiêu biểu dâng hoa trang trọng lên tượng đài Bác Hồ. Sau đó, bà Nguyễn Thị Thu - phó chủ tịch UBND TP.HCM, đã bắn phát súng hiệu xuất phát rồi dẫn đầu đoàn lãnh đạo chạy hưởng ứng phong trào.

Các bạn trẻ tham gia sự kiện tại TP.HCM. Ảnh: T.P

Tiếp đó là các nhóm hàng ngàn người, gồm cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, học sinh, thanh thiếu niên, công nhân, người cao tuổi… chạy đồng hành theo lộ trình dài 1,6 km vòng quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Cũng thời điểm này, tại 24 quận huyện trên địa bàn TP.HCM, cũng đã diễn ra “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân cấp thành phố” với số lượng tổng cộng trên 30.000 người.

Khoảng 5000 người tham dự  “Ngày chạy Olympic" ở khu vực quảng trường sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Ảnh: NAM KHÁNH

* Tại Hà Nội, "Ngày chạy Olympic" cũng diễn ra vào sáng cùng ngày ở khu vực quảng trường sân vận động quốc gia Mỹ Đình với sự tham dự của khoảng 8000 người. 

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ngày chạy Olympic