03/06/2014 17:03 GMT+7

Ngày 6-6, thông xe cầu Bông và cầu Hậu Giang

N.ẨN
N.ẨN

TTO - Ngày 6-6 sẽ thông xe cầu Bông (Q.1 - Q.Bình Thạnh) và cầu Hậu Giang (Q.6), sau gần 6 tháng thi công và vượt trước tiến độ 2 tháng.

Đó là thông tin được ông Vương Hoàng Thanh - phó giám đốc Ban quản lý dự án Nâng cấp đô thị TP.HCM cho biết vào ngày 2-6. Theo đó, đến ngày thông xe các loại xe lưu thông trên trục đường Đinh Tiên Hoàng qua cầu Bông, thay vì đi cầu tạm.

5z9sVKPC.jpgPhóng to
Xe lu đang thi công trên cầu Bông (ảnh chụp trưa 3-6) - Ảnh: Quang Định
tQZqT02s.jpgPhóng to
Đường Trường Sa dưới hầm cầu Bông nối Q.1 – Q.Bình Thạnh, TP.HCM (ảnh chụp trưa 3-6) - Ảnh: Quang Định

Cùng ngày, đường Hoàng Sa - đường ven kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè sẽ cho xe ôtô con dưới 3,5 tấn và xe gắn máy lưu thông dưới dạ cầu Bông. Trước đó ngày 25-5 đã cho các loại xe ôtô con và xe gắn máy lưu thông trên đường Trường Sa đi dưới dạ cầu Bông.

Cũng theo Ban quản lý dự án Nâng cấp đô thị TP, ngày 6-6 các loại xe sẽ lưu thông trên đường Hậu Giang để qua cầu Hậu Giang, thay vì đi cầu tạm. Dự kiến đến tháng 7-2014 sẽ cho xe ôtô con và xe gắm máy lưu thông trên hai đường ven kênh Tân Hóa - Lò Gốm dưới dạ cầu Hậu Giang.

Sau khi thông xe các cầu trên, Ban quản lý dự án tiếp tục triển khai các gói thầu trồng cây xanh, chiếu sáng mỹ thuật ở các cầu trên.

N.ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên