24/07/2016 08:39 GMT+7

Ngày 25-7, tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ trên Tuổi Trẻ Online

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

Tuổi Trẻ tổ chức loạt Ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH trực tuyến trên Tuổi Trẻ Online trong suốt thời gian diễn ra các đợt xét tuyển.

Các trường tham gia Ngày hội tư vấn xét tuyển trực tuyến ngày 25-7 tại tuvantructuyen.tuoitre.vn

Các ngày hội tư vấn xét tuyển trực tuyến được thực hiện tại địa chỉ: tuvantructuyen.tuoitre.vn. Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể vào địa chỉ này để đặt câu hỏi cho đại diện các trường và chuyên gia tư vấn của Tuổi Trẻ.

Tương tác trực tiếp với người trả lời

Đợt 1 của ngày hội sẽ được tổ chức vào các ngày 25, 27, 31-7 và 1, 3, 6, 11-8-2016. Buổi đầu tiên của ngày hội diễn ra từ 8-11g ngày 25-7 với sự tham gia của các trường: Trường ĐH Bách khoa (ĐHQG TP.HCM), ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM, ĐH Tài chính - marketing, ĐH Văn Hiến, ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Công nghệ TP.HCM (Hutech), ĐH Kinh tế tài chính TP.HCM (UEF), Trường Sài Gòn Y, Trường CĐ nghề Kinh tế công nghệ TP.HCM và Trường trung cấp Việt Khoa. Ban tư vấn chuyên gia của Tuổi Trẻ tư vấn các vấn đề chung về xét tuyển ĐH, CĐ gồm TS Nguyễn Đức Nghĩa - phó giám đốc ĐHQG TP.HCM và PGS.TS Đỗ Văn Dũng - hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

Các trường sẽ tư vấn chi tiết cho thí sinh các vấn đề liên quan đến điều kiện, hình thức và thời gian xét tuyển của trường. Bên cạnh đó, các chính sách về học phí, học bổng và hỗ trợ sinh viên cũng sẽ được các trường giải đáp chi tiết.

Trong khi đó, ban tư vấn chuyên gia của Tuổi Trẻ sẽ tư vấn các vấn đề chung như các mốc thời gian xét tuyển, thủ tục xét tuyển, thời gian nhận hồ sơ, điều kiện xét tuyển, tư vấn chọn ngành nghề, chọn trường phù hợp với năng lực và sở thích của thí sinh. Bạn đọc quan tâm đến vấn đề nào, trường nào, chỉ cần nhấp chuột vào khu vực của đơn vị đó và có thể tương tác trực tiếp ngay với người mình muốn hỏi. Nếu thấy câu trả lời chưa thỏa mãn, bạn đọc tiếp tục đặt câu hỏi với người tư vấn để được giải đáp chi tiết hơn.

Cầu nối giữa thí sinh và các trường

Khi tham gia ngày hội tư vấn xét tuyển trực tuyến trên Tuổi Trẻ, các trường và thí sinh sẽ tương tác trực tiếp với nhau thông qua phần hỏi đáp bằng văn bản, tư vấn qua camera kết nối với máy tính, chèn các video clip, hình ảnh giới thiệu về trường.

Thí sinh có thể đặt câu hỏi trực tiếp với trường mình quan tâm và sẽ nhận được ngay câu trả lời từ trường đó. Phần trả lời từ trường cũng sẽ được chuyển thẳng đến email của người đặt câu hỏi bên cạnh xuất hiện trên trang tư vấn của báo Tuổi Trẻ. Đây là những đặc điểm nổi bật của Ngày hội tư vấn xét tuyển trực tuyến do Tuổi Trẻ lần đầu tiên thực hiện.

Khi tham gia ngày hội, mỗi trường sẽ có gian tư vấn riêng trên Tuổi Trẻ Online. Thí sinh quan tâm đến trường nào sẽ vào gian tư vấn của trường đó để đặt câu hỏi. Các trường tham gia ngày hội sẽ được Tuổi Trẻ cấp tài khoản để đăng nhập vào hệ thống và có toàn quyền trên gian tư vấn của mình.

Đại diện trường có thể trả lời trực tiếp qua camera kết nối với máy tính, bằng chữ hoặc chèn các video clip giới thiệu về trường. Điểm đặc biệt của ngày hội là các trường chỉ cần có máy tính kết nối Internet và có thể tư vấn ở bất kỳ đâu, không cần đến tòa soạn Tuổi Trẻ.

Trong thời điểm diễn ra ngày hội, thí sinh có thể lựa chọn đọc câu hỏi được bạn đọc quan tâm nhất, có thể tìm kiếm câu trả lời theo nội dung mình quan tâm, tìm kiếm câu trả lời theo trường. Nếu quan tâm đến trường nào, bạn đọc có thể vào gian tư vấn của trường đó đọc toàn bộ phần tư vấn của trường. Thông tin tư vấn của các trường sẽ được lưu trữ trên trang tư vấn trực tuyến của Tuổi Trẻ

Các trường có nhu cầu tham gia ngày hội tư vấn xét tuyển trực tuyến vui lòng liên hệ: Phòng kinh doanh báo Tuổi Trẻ - 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Điện thoại: (08) 3997 4587 - 0972 141234 (gặp anh Thế Trung). Fax: (08) 3847 9493.

Email: thetrung@tuoitre.com.vn

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên