19/05/2013 16:37 GMT+7

Ngày 24-5, xét xử vụ kiện của "á hậu xế độ"

C.MAI
C.MAI

TTO - Thông tin từ TAND quận Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết tòa đã quyết định đưa vụ kiện của bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung (ngụ quận Phú Nhuận, từng đạt danh hiệu “á hậu xế độ” do một tạp chí của Thái Lan tổ chức) đối với báo Đời sống và Pháp luật ra xét xử ngày 24-5-2013.

Đây là vụ kiện bà Tuyết Nhung đòi báo phải cải chính, xin lỗi công khai và bồi thường thiệt hại cho bà sau khi đăng bài viết ám chỉ bà bán dâm.

Như đã thông tin, tháng 6-2012, sau khi cơ quan công an phá đường dây môi giới mại dâm cao cấp của một số người đẹp do hoa hậu Mỹ Xuân cầm đầu, nhiều trang tin, báo điện tử tiếp tục có những bài viết “liệt kê” danh sách những người đẹp bán dâm.

Ngày 8-6-2012, báo Người đưa tin (trực thuộc báo Đời sống và pháp luật, trụ sở tại quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) đã có bài viết dài về một người đẹp với tên tắt là T.N. cũng tham gia bán dâm với giá 8.000 USD. Tuy viết tên tắt là T.N. nhưng bài viết đã nêu danh hiệu “á hậu xế độ” và dùng bức ảnh của bà Tuyết Nhung kèm theo bài viết này.

Theo đơn kiện của bà Tuyết Nhung, bài viết trên hoàn toàn là những thông tin sai sự thật, bịa đặt, xúc phạm nghiêm trọng đến uy tín, danh dự và nhân phẩm của mình. Bà Tuyết Nhung đề nghị tòa tuyên buộc báo Đời sống và pháp luật đăng cải chính, xin lỗi, đồng thời bồi thường thiệt hại cho bà 20 triệu đồng.

Được biết, ngoài báo Đời sống và pháp luật còn có một số báo, trang tin điện tử khác cũng cho đăng bài viết có nội dung ám chỉ bà Tuyết Nhung tham gia bán dâm 8.000 USD nên bà đã khiếu nại đồng thời đưa đơn khởi kiện tổng cộng 3 tờ báo ra tòa.

Sau khi có đơn kiện của bà Tuyết Nhung, các báo điện tử, trang tin trên đã có bài cải chính, xin lỗi và bồi thường thiệt hại thỏa đáng nên bà đã rút đơn. Chỉ riêng báo Đời sống và pháp luật chưa thực hiện xin lỗi, bồi thường cho bà.

C.MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên