29/02/2016 10:19 GMT+7

​Ngành nghề và các hệ đào tạo tại Saigonact

Nguồn: SAIGONACT
Nguồn: SAIGONACT

Được biết đến là một trong những trường đào tạo sinh viên uy tín và chất lượng, sau 9 năm xây dựng và trưởng thành, Saigonact đang dần khẳng định vị thế của mình trong nền giáo dục Việt Nam. Hằng năm, số lượng sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm chiếm tỉ lệ cao.

Saigonact – đa dạng ngành nghề đào tạo

Saigonact có 4 khoa chuyên môn đào tạo 19 ngành hệ cao đẳng chính quy, 14 ngành hệ trung cấp chuyên nghiệp, 8 ngành hệ cao đẳng nghề và các ngành hệ đào tạo ngắn hạn thuộc 4 nhóm nghề nghiệp: Du lịch, Nghệ thuật – Mỹ thuật công nghiệp, Kinh tế và Ngoại ngữ. 

Năm 2016, Trường Saigonact có nhiều ngành nghề để lựa chọn: Quản trị Dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị Khách sạn, Việt Nam học – Hướng dẫn viên du lịch, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thư ký văn phòng, Tin học ứng dụng, Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn, Tiếng Trung, Thanh nhạc, Diễn viên kịch nói và điện ảnh, Quay phim, Đạo diễn sân khấu, Thiết kế Thời trang, Thiết kế Đồ họa. Trong đó, nhóm ngành Du lịch là mũi nhọn của nhà trường trong việc đào tạo và cung cấp nhu cầu nhân lực cho xã hội.

Sinh viên học nghiệp vụ với giảng viên nước ngoài

Đội ngũ cán bộ quản lý chuyên nghiệp, trình độ cao

Saigonact quy tụ đội ngũ cán bộ quản lý là các chuyên gia đầu ngành như: PGS.TS.Vũ Tuấn Cảnh, PGS.TS.Nguyễn Văn Thanh, TS.Trần Thị Mai, PGS.TS.NGND.Vũ Hướng, NSƯT, Nhạc sĩ, Đạo diễn truyền hình Xuân Đồng, PGS.TS.NGND Trần Văn Phú; GS.TS.NSND.Trần Luân Kim; Thạc sĩ, Đạo diễn, NSƯT.Lê Đại Chức; TSKH.NSƯT, Đạo diễn Nguyễn Văn Khánh; Thạc sĩ, Biên đạo múa NSND Đặng Hùng; NTK thời trang Nguyễn Việt Hùng; Đạo diễn, NSƯT.Đỗ Phương Toàn (Đoàn Quốc); TS.Hà Lệ, PGS.TS.Phùng Quý Nhâm, TS.Kiều Thị Vân Anh; TS.Ngô Thị Thục. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên có trình độ từ thạc sĩ trở lên, có khả năng giảng dạy các kỹ năng nghề, các môn chuyên ngành chất lượng cao bằng chương trình tiếng Anh. 

Chương trình học bám sát thực tế, giúp người học hoàn thiện kỹ năng nghề 

Tại Saigonact, sinh viên được học các kỹ năng về ngoại ngữ, kỹ năng thực hành nghề nghiệp và kỹ năng mềm ở trình độ cao, đặc biệt  đối với nhóm ngành du lịch và nhóm ngành ngoại ngữ của trường được đào tạo theo chuẩn ASEAN. Hệ thống các phòng học, nhà hàng, khách sạn, công ty lữ hành, công ty phim và các phòng thực hành của nhà trường được trang bị theo chuẩn đào tạo ASEAN. 

Với chương trình đào tạo 2/3 chương trình là thực hành, sinh viên được thực tập thực tế tại các doanh nghiệp, giúp sinh viên hoàn thiện về tay nghề, năng lực và kỹ năng mềm để tự tin hòa nhập môi trường làm việc đa lĩnh vực, đa văn hóa.

Tầm nhìn 2016 Saigonact trở thành cơ sở đào tạo du lịch đạt chuẩn ASEAN

Từ năm học 2014-2015, Saigonact chuẩn bị các điều kiện để trở thành một cơ sở đào tạo du lịch đạt chuẩn ASEAN: Tổ chức các hội thảo đào tạo du lịch, nâng cao cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên và kỹ năng đào tạo theo thỏa thuận chung đào tạo khu vực ASEAN trong đó có ngành du lịch

Chuẩn đầu ra và cơ hội việc làm

Với chương trình đào tạo tiên tiến, hằng năm Saigonact có số lượng thí sinh nhập học cao. Trong quá trình học, sinh viên được tham gia kiến tập và thực tập tại các công ty, doanh nghiệp, các đơn vị kinh doanh trong và ngoài nước, được nhà trường giới thiệu việc làm ngay khi còn học ở trường. Bảo đảm khi ra trường, sinh viên có thể làm việc ngay và hiệu quả tại các doanh nghiệp mà không phải trải qua quá trình đào tạo lại.

Hình thức tuyển sinh:

* Xét tuyển các khối ngành Kinh tế, Ngoại ngữ, Du lịch:

 - Các học sinh đã tốt nghiệp Trung học Phổ thông hoặc tương đương.

 - Kết quả học tập bậc THPT.

* Thi tuyển 02 môn năng khiếu các khối ngành Nghệ thuật, Mỹ thuật Công nghiệp, cụ thể:

1. Thanh nhạc: thi Hát và Ký xướng âm.

2. Diễn viên kịch nói và điện ảnh: thi Phân tích phim và Diễn tiểu phẩm.

3. Quay phim: thi Phân tích phim và Chụp ảnh.

4. Đạo diễn sân khấu: thi Viết kịch bản và Vấn đáp.

5. Thiết kế đồ họa: thi Hình họa chì và Trang trí màu.

6. Thiết kế thời trang: thi Hình họa chì và Trang trí màu.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng Tuyển sinh: 53/1 Phan Văn Hớn, đường Tân Thới Nhất 8, KP5, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM 

ĐT: 08.66826819 - Hotline: 091.4411.012

Email: bantuyensinh@saigonact.edu.vn       

Website: www.saigonact.edu.vn

Facebook: facebook.com/saigonact.edu.vn

Nguồn: SAIGONACT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên