13/12/2015 18:16 GMT+7

​Ngân Thương giúp VN đoạt 2 HCĐ Aerobic châu Á

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 13-12, Đỗ Thị Ngân Thương cùng đồng đội đã giành 2 HCĐ nội dung Aerobic dance và Aerobic Step tại Giải vô địch Thể dục Aerobic châu Á 2015 diễn ra ở Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Hai nội dung thi đấu này hoàn toàn mới đối với thể thao VN nhưng lại là tâm điểm chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông chủ nhà bởi sự có mặt của “búp bê thể dục dụng cụ” Đỗ Thị Ngân Thương. Đây là lần đầu tiên Ngân Thương trở lại sàn đấu sau gần 2 năm giã từ sự nghiệp VĐV thể dục dụng cụ.

Ngân Thương (thứ hai từ phải sang) và đồng đội ở bài thi Aerobic dance. Ảnh: T.P

Ngân Thương đã làm tốt vai trò thủ lĩnh trên thảm đấu nội dung Aerobic dance với những động tác khỏe khoắn, dứt khoát. Dù vậy, toàn đội VN vẫn chưa hoàn toàn phối hợp nhịp nhàng và các động tác cũng không có độ khó cao nên chỉ đạt được tổng điểm 17,850. Thành tích này giúp đội chủ nhà đoạt HCĐ và chỉ kém đội Mông Cổ đoạt HCB vỏn vẹn 0,050 điểm.

Chỉ có vài phút nghỉ ngơi, 8 cô gái VN lại một lần nữa bước ra sàn đấu để thực hiện bài thi nội dung Aerobic step. Cũng như ở bài thi đầu, các cô gái VN chỉ giành được 1 HCĐ với thành tích 17,150 điểm. Nhưng đó là niềm khích lệ rất lớn cho Aerobic VN.

Trong khi đó, các VĐV chủ nhà đã thống trị ở nhóm tuổi trẻ từ 15-17 tuổi khi giành cả 5 HCV ở các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ, nhóm 3 người, nhóm 5 người.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên