23/03/2014 05:28 GMT+7

Ngân Khánh, Thu Thủy chia nhau giải vàng Bước nhảy hoàn vũ

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sau thời gian tranh tài quyết liệt giữa 10 cặp đôi, lần đầu tiên cả hai thí sinh Ngân Khánh và Thu Thủy cùng nhận danh hiệu Nữ hoàng khiêu vũ 2014 trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014 diễn ra tối 22-3 tại nhà thi đấu Nguyễn Du TP.HCM.

TQHYOOIc.jpgPhóng to
Đồng quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014: Ngân Khánh - Kris (phải) và Thu Thủy - Daniel trong giây phút đăng quang đêm chunng kết - Ảnh: Quang Định
IXKPhvgM.jpgPhóng to
Cặp đôi Ngân Khánh - Kris trình diễn thể loại paso, múa đương đại - Ảnh: Quang Định
6BPUkgDe.jpgPhóng to
Giải bạc thuộc về cặp đôi Ốc Thanh Vân - Atanas (giữa) - Ảnh: Quang Định
jPy7TGZ2.jpgPhóng to
Tiết mục mở màn của top 3 cặp đôi và 4 vị giám khảo cùng chiếc cúp của ngôi vị quán quân - Ảnh: Quang Định

Liên tục có những màn trình diễn xuất sắc và nhận được sự bình chọn yêu mến của khán giả qua mỗi tuần, Thu Thủy và Ngân Khánh là hai cái tên thay nhau nhận giải “Cặp đôi được yêu thích nhất” trong mỗi live show với sự sáng tạo, kỹ thuật và khả năng trình diễn tốt trên sân khấu.

Bởi thế, không quá bất ngờ khi trong đêm chung kết này, cả hai đều nhận được số điểm tuyệt đối của ban giám khảo và số bình chọn suýt soát, chỉ hơn kém nhau 0,001% từ khán giả (theo công bố của ban tổ chức). Do vậy, “lịch sử” của Bước nhảy hoàn vũ Việt Nam đã bị phá lệ khi trao danh hiệu Nữ hoàng khiêu vũ (giải vàng) cho cả Ngân Khánh và Thu Thủy.

Về nhì trong chặng đua lần này (giải bạc) là diễn viên Thanh Vân.

Cặp đôi của Ngân Khánh cũng đồng thời nhận giải cặp đôi Sáng tạo nhất - giải thưởng của nhà tài trợ.

Đêm chung kết lần này là phần tranh tài của ba thí sinh nữ gồm: diễn viên Ngân Khánh, MC-diễn viên Ốc Thanh Vân và ca sĩ Thu Thủy. Đây là 3 cặp thi được coi là ngang sức ngang tài trong suốt 9 live show vừa qua.

Nếu Ốc Thanh Vân luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi tinh thần thi đấu quyết liệt, nghiêm túc, thể hiện qua những bài thi được đầu tư công phu về mặt ý tưởng, nội dung, thì Ngân Khánh lại đáng yêu, có kỹ thuật tốt, thể lực dẻo dai, và Thu Thủy thực sự gây ấn tượng với người xem từ những live show đầu tiên khi giữ được phong độ ổn định lẫn cảm xúc phong phú để thổi hồn cho mỗi bài dựng của cô.

Với chủ đề Tình yêu và những điệu nhảy Michael Jackson, trong live show thứ 10 này, 3 thí sinh còn lại của cuộc thi phải trổ hết tài nghệ lẫn “mánh lới” để có được sự bình chọn nhiều nhất của khán giả. Ngân Khánh và bạn nhảy đã có một khởi đầu thuận lợi khi cặp đôi này nhận ngay danh hiệu Cặp đôi được bình chọn nhiều nhất trong tuần qua. Bài nhảy với sự dàn dựng kỳ công tái hiện những trận cháy và lũ rừng ngay trên sân khấu của Bước nhảy hoàn vũ trên nền nhạc Michael thực sự làm choáng ngợp người xem.

Trong khi đó, Thu Thủy lại khá táo bạo kết hợp giữa ballet và nhạc Michael để cho ra đời những bước nhảy lạ lẫm, tươi mới. Riêng Ốc Thanh Vân - bà mẹ hai con của cuộc thi năm nay, lại mang đến những bước nhảy lẫn cả hình dáng đậm chất Michael nhất trong số ba thí sinh.

Tuy nhiên phần thi đáng chú ý nhất trong đêm nay lại chính là những bài nhảy với chủ đề Tình yêu - một chủ đề quá rộng lớn nhưng lúc nào cũng tạo cảm hứng tuyệt vời cho những thí sinh “feel” hết mình. Ốc Thanh Vân đã lấy không biết bao nhiêu nước mắt của khán giả khi thể hiện nỗi đau giằng xé đến thắt lòng của một bà mẹ mất con.

Thu Thủy bay bổng, lãng mạn và tha thướt trong điệu nhảy trên nền ca khúc I will always love you bất hủ. Riêng Ngân Khánh thử thách trong vai Desdemona - vợ của Othello khiến ban giám khảo phải “ngả mũ” nể phục vì sự thăng hoa của cô trên sàn diễn.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên