11/10/2012 07:44 GMT+7

Ngân hàng SHB sẽ tài trợ bóng đá Đà Nẵng

S.H.
S.H.

TT - Hai tuần sau khi thoái vốn khỏi Công ty cổ phần bóng đá SHB Đà Nẵng, ngày 10-10 bầu Hiển đã có cuộc làm việc đầu tiên với lãnh đạo TP Đà Nẵng về khả năng tài trợ cho mùa bóng mới 2013.

Tại cuộc họp, bầu Hiển khẳng định với lãnh đạo TP Đà Nẵng là Ngân hàng SHB sẽ tiếp tục tài trợ Công ty cổ phần bóng đá Đà Nẵng. Ông Hiển nhấn mạnh CLB bóng đá SHB Đà Nẵng là tài sản của người Đà Nẵng và thuộc quyền quản lý của địa phương. Tuy xác nhận sẽ tài trợ bóng đá Đà Nẵng trong mùa bóng mới 2013, nhưng bầu Hiển và lãnh đạo địa phương chưa gút lại con số cụ thể mà phải chờ thêm vài phiên họp nữa để thống nhất các chi tiết đi kèm việc tài trợ.

Cũng tại buổi gặp, bầu Hiển cho biết đã chuyển vào tài khoản của Công ty cổ phần bóng đá SHB Đà Nẵng tiền thưởng dành cho chức vô địch V-League 2012 là 3 tỉ đồng. Ngày 15-10 CLB tập trung trở lại và tiền thưởng sẽ được chia cho cầu thủ. Do khó khăn về tài chính, Công ty cổ phần bóng đá SHB Đà Nẵng xác nhận đang tìm nơi để chuyển giao đội hạng nhất mang tên Trẻ SHB Đà Nẵng. Trong trường hợp không chuyển giao được, đội này sẽ tự giải thể, không tham dự Giải hạng nhất 2013.

Kết thúc V-League 2012, bốn ngoại binh của SHB Đà Nẵng đều hết hợp đồng. 3/4 cầu thủ ngoại đã được thanh lý hợp đồng. Riêng tiền đạo Gaston Merlo dự kiến trở lại vào tháng 11 và nếu vượt qua được đợt kiểm tra sức khỏe mới hi vọng ký tiếp hợp đồng . Tuần sau, SHB Đà Nẵng bắt đầu giai đoạn tuyển chọn cầu thủ ngoại.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên