Theo DealStreetAsia, vòng vốn đầu tư này được sử dụng để mở rộng cho các hoạt động giao hàng và tiếp tục nâng cao những trải nghiệm mới cho khách hàng.
Cùng với lần tài trợ gần nhất trị giá 110 triệu USD từ tháng 3-2015, tính đến nay Foodpanda đã huy động được hơn 310 triệu USD kể từ khi hoạt động vào năm 2012.
Cũng theo DealStreetAsia, sau khi giành thị phần của các đối thủ cạnh tranh chính ở Ấn Độ, Mexico, Nga, Brazil, Đông Âu và Đông Nam Á, công ty sẽ tiếp tục sử dụng nguồn vốn đầu tư gần đây để mở rộng các hoạt động giao hàng độc lập của mình và cải thiện toàn bộ những trải nghiệm cho khách hàng trên 40 thị trường đang hoạt động.
Mô hình giao hàng “last-mile delivery”, là một phần quan trọng trong hoạt động của Foodpanda kể từ khi thành lập.
Hiện, Foodpanda cùng với các thương hiệu trực thuộc đang tập trung vào các thị trường mới nổi tại Đông Nam Á, Ấn Độ và Nga....
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận