01/04/2017 05:30 GMT+7

​Ngân hàng Công thương khẳng định sức mạnh

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - Ngày 31-3, đội Ngân hàng Công thương đã thắng 3-0 trước chủ nhà PVD Thái Bình ở lượt trận thứ tư bảng B vòng 1 Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2017 diễn ra tại Thái Bình.

 Đội Ngân hàng Công thương có chiến thắng thứ tư liên tiếp ở bảng B. Ảnh HƯNG HÀ

 

Với sự trở lại ấn tượng của Bùi Thị Huệ cùng lợi thế được chơi trên sân nhà, PVD Thái Bình trở nên đặc biệt nguy hiểm và toàn thắng trong cả 3 trận đầu tiên tại giải. Nhưng đội chủ nhà đã không thể tiếp tục gây bất ngờ trước dàn VĐV dày dạn kinh nghiệm trận mạc của Ngân hàng Công thương như: Phạm Thị Kim Huệ, Nguyễn Thị Xuân, Bùi Vũ Thanh Tuyền,.. cùng chuyền hai Hà Thị Hoa.

PVD Thái Bình chỉ giằng co với đối thủ được đến tỉ số 16-16 thì Ngân hàng Công thương tăng tốc giành phần thắng 25-21 ở ván đầu tiên. Ở hai ván còn lại, Ngân hàng Công thương đã thắng tiếp khá dễ dàng với tỉ số lần lượt 25-16 và 25-15, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 trước chủ nhà PVD Thái Bình.

Chiến thắng này giúp Ngân hàng Công thương vươn lên vị trí nhất bảng B sau 4 trận đầu tiên toàn thắng. Trong khi đó, PVD Thái Bình nhiều khả năng sẽ có được vị trí thứ hai bảng B bởi đây mới là trận thua đầu tiên của họ. Ở bảng A diễn ra tại Nam Định, VTV Bình Điền Long An tiếp tục khẳng định sức mạnh khi đánh bại TP.HCM với tỉ số 3-1 để duy trì mạch 5 trận toàn thắng.

Ở giải nam, Sanest Khánh Hòa đã cầm chắc ngôi nhất bảng B. Trong khi đó, Tràng An Ninh Bình đã thắng XSKT Vĩnh Long với tỉ số 3-0 để củng cố vị trí thứ hai của bảng. Ở bảng A, Becamex Quân đoàn 4 đã có chiến thắng thứ tư và chắc 1 suất dự Cúp Hùng Vương sau khi đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp Biên Phòng với tỉ số 3-1.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên