21/08/2014 01:00 GMT+7

Ngăn chặn hen phế quản tái phát khi thời tiết thay đổi

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Miền Bắc đang bước vào thời điểm giao mùa. Miền Nam có sự thay đổi nhiệt độ giữa ban đêm và ban ngày dễ làm cho hen phế quản tái phát trở lại.

Những cơn hen cấp tính xảy ra thường xuyên với mức độ trầm trọng hơn trước có thể dẫn tới những hậu quả đáng tiếc nếu không được xử trí kịp thời.

Dấu hiệu nhận biết bệnh hen phế quản tái phát

Hen phế quản còn được gọi là bệnh suyễn, là bệnh khó thở từng cơn do co thắt phế quản kèm tăng tiết dịch, nguyên nhân do nhiều dị nguyên kích thích như phấn hoa, lông chó mèo, nấm mốc, bụi các loại, thời tiết thay đổi…

FYGaxDM7.jpg

Bệnh nhân chọn mua thuốc Hen thảo dược tại hiệu thuốc

Bốn triệu chứng thường thấy nhất của bệnh hen phế quản gồm: Khò khè: tiếng rít thường nghe được khi thở ra; Ho nhiều: đặc biệt vào ban đêm, khoảng 2 - 3 giờ sáng; Nặng ngực: cảm giác giống như lồng ngực bị bóp chặt; Khó thở: thở nhanh, ngắn và thấy khó khăn.

Bệnh nhân hen phế quản nếu không được chữa trị tận gốc, dứt điểm, cơn hen sẽ tái phát thường xuyên làm suy giảm khả năng lao động, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống.

Điều trị tận gốc hen phế quản

Hiện nay nhiều người nghĩ rằng hen là căn bệnh phải mang cả đời và từ đó người ta có khuynh hướng chấp nhận nó như một cố tật. Trên thực tế, đây hoàn toàn không phải là một bệnh nan y.

Theo y học cổ truyền, hen phế quản là một dạng bệnh được phát hiện và nghiên cứu điều trị cách đây hàng nghìn năm với tên chung là háo suyễn do khí nghịch đờm hỏa thượng xung, khí không được liễm nạp về Thận, Tỳ dương hư yếu thủy thấp ứ đọng sinh ra đờm. Hen phế quản là bệnh do ba tạng Tỳ - Phế - Thận suy yếu, không được điều hòa gây nên.

Kết hợp lý luận chặt chẽ, thống nhất điều trị bệnh hen phế quản của y học cổ truyền và những nghiên cứu của y học hiện đại, thuốc hen thảo dược đã ra đời, đem lại niềm tin mới cho cộng đồng bệnh nhân hen phế quản.

Thuốc hen thảo dược là chế phẩm dạng cao lỏng có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, kế thừa kinh nghiệm điều trị bệnh hen từ bài thuốc cổ phương “Tiểu thanh long thang”, sản xuất trên dây truyền hiện đại, nguồn dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn GMP – WHO. Thuốc có tác dụng phòng chống cơn hen tái phát, cải thiện mức độ của bệnh. Rất nhiều bệnh nhân sử dụng đã cho hiệu quả tốt, cơn hen sau nhẹ đi, thưa dần, sau không còn tái phát cơn hen nữa, bệnh nhân khỏe mạnh bình thường.

Một đợt điều trị của thuốc hen thảo dược chỉ kéo dài từ 8 - 10 tuần với thể bệnh nhẹ, thể bệnh nặng có thể điều trị kéo dài từ 1 - 2 đợt. Tìm hiểu thêm thông tin về bệnh hen tại website www.benhhen.vn hoặc gọi số 0944 678 751 để được tư vấn.

Thuốc hen P/H (Thuốc thảo dược 250ml)Phòng cơn hen tái phát điều trị các thể hen phế quản

Auyb4XPB.jpg

Công dụng thuốc hen P/H:Thuốc hen P/H điều trị các thể hen phế quản có biểu hiện: Khó thở, tức ngực, đờm nhiều. Phòng cơn hen tái phát.

Thành phần thuốc hen P/H:Ma hoàng 20g; Tế tân 6g; Bán hạ 30g; Cam thảo 20g; Ngũ vị tử 20g; Can khương 20g; Hạnh nhân 20g; Bối mẫu 20g; Trần bì 20g; Tỳ bà diệp 20g; Đường kính, tá dược vừa đủ 250ml.

Cách dùng và liều dùng:- Đợt điều trị của thuốc hen P/H kéo dài từ 8 đến 10 tuần. Trường hợp bệnh nặng có thể dùng thêm thuốc hen P/H từ 1 – 2 đợt nữa.- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Công ty Đông Dược Phúc HưngĐịa chỉ: 96-98 Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông - Hà Nội.Website: www.benhhen.vn - www.dongduocphuchung.com.vnĐiện thoại tư vấn: 0944 678 751 – 1900 545434Số phiếu tiếp nhận hồ sơ đăng ký quảng cáo thuốc của Cục Quản lý dược 1163/12/QLD-TT, ngày 18 tháng 10 năm 2012.Thuốc hen P/H là thuốc điều trị hen phế quản, không phải thực phẩm chức năng. Thuốc có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên