02/03/2015 15:21 GMT+7

Ngắm bộ ảnh "Vẻ đẹp ở khắp mọi nơi"

N.XUÂN (Theo Buzzfeed)
N.XUÂN (Theo Buzzfeed)

TTO - Cô gái người Romani - Mihaela Noroc trong vòng 15 tháng đã rong ruổi khắp 37 nước để ghi lại những vẻ đẹp khác nhau của những người phụ nữ và nhận ra rằng cái đẹp ở khắp mọi nơi.

Cô gái ở Shiraz, Iran trong bộ ảnh của Mihaela Noroc
Clip hình ảnh những cô gái trong dự án Atlas of Beauty của Mihaela Noroc

Cách đây 2 năm nhà nhiếp ảnh 29 tuổi, Mihaela Noroc với ý nghĩ cần phải có một thay đổi trong cuộc đời của mình nên đã quyết định vác ba lô lên đường khám phá những chân trời mới.

Cô chia sẻ rằng “tôi có những công việc mà tôi không thích, tôi chỉ làm việc với mục đích kiếm tiền. Tôi đã trải qua những ngày mệt mỏi và tẻ nhạt khi ngày nào trôi qua cũng như ngày nào và nhận ra rằng cuộc đời tôi không thể như thế này mãi được”.

Cô nói thêm “một chuyến du lịch đến Ethiopia đã cho tôi cơ hội được gặp những người phụ nữ thật tuyệt vời, xa lạ với thế giới hiện đại của chúng ta. Đó là những khoảnh khắc mà tôi nhận ra rằng vẻ đẹp có ở khắp mọi nơi và tôi có thể đưa những vẻ đẹp đó để cả thế giới chiêm ngưỡng”.

Với hành trình đến với 37 quốc gia, Mihaela Noroc khẳng định “Tôi có thể nói rằng mỗi ngày trong chuyến đi của mình tôi càng chắc chắn rằng vẻ đẹp ở khắp mọi nơi. Chúng ta không nên đánh mất những văn hóa, những truyền thống và nguồn cội của chúng ta bởi vì những điều đó làm cho chúng ta khác biệt và đẹp đẽ”.

Nhiếp ảnh gia Mihaela Noroc

Mihaela Noroc cũng hi vọng sẽ tiếp tục với dự án Atlas of Beauty (Bản đồ của vẻ đẹp) của mình và lên kế hoạch đi đến nhiều nơi khác nữa trên khắp thế giới. Cô cũng có kế hoạch xuất bản những tấm ảnh này thành một bộ sách ảnh sau khi thực hiện những chuyến đi tiếp theo.

“Tôi cần thêm những bức ảnh khác nữa và đa dạng hơn nữa để chứng minh cho mọi người thấy rằng chúng ta đang sống trong một thế giới thật kỳ diệu”.

Ngắm các cô gái trên khắp thế giới trong con mắt của nhà nhiếp ảnh Mihaela Noroc

Cô gái Tây Tạng
Cô gái Tbilisi, Georgia
Cô gái ở Thung lũng Omo Valley, Ethiopia
Cô gái thành phố Medellin, Colombia
Cô gái vùng Amazon
Cô gái ở El Paico, Chile
Cô gái San Francisco, Mỹ
Cô gái ở Yangon, Myanmar
Cô gái ở Riga, Latvia

 

Cô gái ở Rio de Janeiro, Brazil
Cô gái vùng Maramures, Romania

Cô gái Ecuador

 

N.XUÂN (Theo Buzzfeed)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên