22/09/2017 10:00 GMT+7

​Neymar xin lỗi Cavani sau vụ giành đá phạt đền

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Theo truyền thông Pháp, siêu sao Neymar đã lên tiếng xin lỗi Edison Cavani và các đồng đội trong buổi tập hôm 21-9 sau vụ giành đá 11m với đàn anh người Uruguay trong trận PSG thắng Lyon 2-0 vòng đấu trước.

Cavani (phải) và Neymar trong buổi tập ngày 21-9. Ảnh: REUTERS
Cavani (phải) và Neymar trong buổi tập ngày 21-9. Ảnh: REUTERS

Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Montpellier ở vòng 7 Giải vô địch Pháp (Ligue I), HLV Unai Emery xác nhận, hậu vệ Dani Alves đã đứng ra tổ chức buổi hòa giải giữa Cavani và Neymar bằng bữa ăn tại nhà hàng Victoria Paris, với sự có mặt của đông đủ thành viên đội 1 PSG.

Sau đó trong buổi tập sáng 21-9, Neymar đã xin lỗi cá nhân Cavani và toàn đội. Trung vệ Thiago Silva – người rất thành thạo tiếng Pháp đã đứng ra phiên dịch cho đàn em đồng hương. Theo truyền thông Pháp, Neymar tỏ ra hối hận vì đã tranh đá phạt 11m và gây gổ với Cavani trong phòng thay đồ.

Neymar tham dự buổi tập 21-9 với gương mặt khá buồn. Ảnh: REUTERS
Neymar tham dự buổi tập 21-9 với gương mặt khá buồn. Ảnh: REUTERS

HLV Emery đồng thời khẳng định, các quả phạt trực tiếp của PSG sau này mặc định thuộc về Dani Alves. Neymar và Cavani cùng được sút penalty nhưng chính ông sẽ là người đứng ra phân chia.

Mối quan hệ của Neymar và Cavani trở nên căng thẳng khi siêu sao người Brazil tranh giành quả đá phạt 11m với Cavani trong trận thắng Lyon 2-0 vòng trước. Sau đó, có tin đồn cho rằng, hai cầu thủ này suýt chút nữa đã tẩn nhau trong phòng thay đồ sau trận nếu không có sự can thiệp của đồng đội.

Neymar giành đá phạt đền với Cavani (phải) trong trận thắng Lyon. Ảnh: GETTY IMAGES

Vụ việc trở nên xấu xí hơn khi tranh cãi giữa Alves và Diego Forlan nổ ra. Cựu cầu thủ người Uruguay Forlan châm chọc Alves bám váy Neymar sau hành động giành bóng cho người đồng hương trẻ tuổi đá phạt.

Alves sau đó phản ứng gay gắt và có phần vô lễ khi kêu gọi Forlan “hãy câm mồm lại và ngừng việc dùng tên tuổi của anh để gây tranh cãi”.

Mâu thuẫn giữa Cavani và Neymar xem như đã khép lại. Tuy nhiên, những cơn sóng ngầm từ nội bộ CLB PSG dường như chỉ mới bắt đầu….

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: PSG Neymar