23/10/2017 05:55 GMT+7

​Neymar nhận thẻ đỏ, PSG chia điểm với Marseille

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Rạng sáng 23-10 (giờ VN), đội đầu bảng Paris Saint Germain (PSG) đã bị Marseille cầm chân 2-2 ở vòng 10 Giải vô địch Pháp (Ligue I).

Neymar nhận thẻ đỏ sau khi húc đầu vào người Ocampos. Ảnh: GETTY
Neymar nhận thẻ đỏ sau khi húc đầu vào người Ocampos. Ảnh: GETTY

Clip những diễn biến đáng chú ý trận Marseille hòa PSG 2-2. Nguồn: YOUTUBE

PSG khởi đầu trận đấu khá tốt khi áp đặt được lối chơi và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, chủ nhà Marseille mới là đội có được bàn thắng vượt lên sau khoảnh khắc lóe sáng của Luiz Gustavo ở phút 16 với một cú sút xa đẹp mắt.

Những phút tiếp theo của trận đấu, tâm điểm xoay quanh siêu sao Neymar. Cầu thủ người Brazil tỏa sáng với bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho PSG ở phút 33 sau cú dứt điểm cận thành dễ dàng. Tuy nhiên, anh phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 87 khiến PSG chỉ còn chơi với 10 người.

Cavani ăn mừng bàn thắng vào lưới Marseille. Ảnh: REUTERS
Cavani ăn mừng bàn thắng vào lưới Marseille. Ảnh: REUTERS

Neymar húc đầu vào người Lucas Ocampos (Marseille) để trả đũa đối thủ sau khi bị chơi xấu. Đáng nói, thời điểm Neymar nhận thẻ vàng thứ hai, PSG đang bị Marseille dẫn 2-1. Trước đó, ở phút 78, tiền vệ Florian Thauvin đã ghi bàn đưa Marseille lần thứ 2 dẫn trước với cú đệm bóng cận thành.

Không còn Neymar trên sân nhưng PSG đã may mắn thoát thua nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của chân sút Edinson Cavani. Phút 90+3, tuyển thủ Uruguay đã ghi bàn ấn định kết quả hòa 2-2 sau cú sút phạt thành bàn đẳng cấp.

Với trận hòa này, PSG vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với 26 điểm nhưng đã bị đội xếp thứ 2 Monaco thu ngắn cách biệt xuống còn 4 điểm.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Neymar PSG Edinson Cavani