28/03/2005 09:54 GMT+7

Phim truyền hình: Đồng nghiệp

Q.N.
Q.N.

TT - Phim tâm lý xã hội, hài Mỹ, phát trên HTV9 lúc 22g30 ngày 1-4. Phim là câu chuyện cười ra nước mắt, kể về những nỗ lực của một phụ nữ da màu muốn vươn lên để có được vị trí đáng nể trong thế giới chứng khoán ở Phố Wall nổi tiếng của Mỹ.

rCVWIalP.jpgPhóng to
Nữ diễn viên Whoopi Goldberg (phải) đã thể hiện rất thành công vai diễn cô Laurel kiên cường và hài hước
TT - Phim tâm lý xã hội, hài Mỹ, phát trên HTV9 lúc 22g30 ngày 1-4. Phim là câu chuyện cười ra nước mắt, kể về những nỗ lực của một phụ nữ da màu muốn vươn lên để có được vị trí đáng nể trong thế giới chứng khoán ở Phố Wall nổi tiếng của Mỹ.

Vì Hội thương nhân Phố Wall chưa bao giờ coi trọng phụ nữ nên Laurel buộc phải tạo ra một doanh nhân có tên Curtis. Với cái tên này, cuối cùng cô đã được hội này bình chọn là "doanh nhân thành đạt nhất trong năm"...

* John Q. (phim hành động Mỹ với các diễn viên Denzel Washington, Robert Duvall, James Woods..., chiếu trên VTV1 lúc 21g ngày 3-4):

Con trai của John Q. Archibald, một công nhân nhà máy quèn, phải cấy tim khẩn cấp - một ca phẫu thuật mà gia đình anh không thể chi trả. Để cứu con trai, John Q. liều bắt một nhóm người đang có mặt trong phòng cấp cứu của bệnh viện làm con tin. Cảnh sát nhảy vào, và cuộc thương lượng đã diễn ra...

* Từ 26-3 đến 2-4, dự án“Khám phá âm nhạc” của Nhà hát Nhạc - vũ kịch VN do Quĩ Ford tài trợ sẽ bắt đầu hành trình giới thiệu âm nhạc cổ điển đến với khoảng 20.000 học sinh phổ thông các tỉnh thành phía Nam, gồm TP.HCM, Bình Dương và Cần Thơ.

Hoạt động này là bước hai của dự án “Khám phá âm nhạc” sau khi bước đầu đã được thực hiện ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.

* Nhà văn Hoàng Ngọc Tuấn (được giới trẻ Sài Gòn yêu thích từ trước 1975 với các tác phẩm Hình như là tình yêu, Cô bé treo mùng...) hiện đang mắc bệnh ung thư phải nằm điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong điều kiện không có gia đình riêng.

Sau 1975, ông là lớp hội viên đầu tiên của Hội Nhà văn TP.HCM. Năm 2000, lần đầu tiên Tuyển tập tác phẩm Hoàng Ngọc Tuấn (3 tập) được NXB Trẻ và nhà sách Trẻ xuất bản. Ông còn cộng tác với các trang văn hóa nghệ thuật, thể thao của nhiều báo tại TP.HCM dưới các bút danh: Nhị Ngọc, Hoàng Ngọc, Huấn Toàn, Mây Biếc...

* Nhà quay phim trẻ ÊĐê YZem bắt đầu bấm máy tại vùng rừng nguyên sinh Ea Bar, huyện Buôn Đôn, Đắc Lắc để quay bộ phim Đứa con của núi (kịch bản Đỗ Trọng Phụng và đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo).

Đây là bộ phim truyện video với một dàn diễn viên không chuyên người ÊĐê, nói lời thoại bằng tiếng dân tộc bản địa và lồng tiếng Việt trước khi hoàn thành đưa ra công chiếu (dự kiến vào dịp kỷ niệm 30 năm ngày giải phóng miền Nam 30-4).

* "Nhịp cầu âm nhạc" kỳ này (HTV THTT lúc 20g tối nay 28-3, tại nhà hát Bến Thành) sẽ dành phần 1 cho các ca khúc hát về tuổi trẻ tình nguyện nhân kỷ niệm Ngày truyền thống lực lượng TNXP 28-3 với sự tham gia của các ca sĩ Thanh Thúy, Mỹ Tâm, Nguyên Vũ, Trần Tâm, Khánh Ngọc, nhóm GMC... và đặc biệt có sự góp mặt của nhạc sĩ khách mời là cựu TNXP Nguyễn Đức Trung.

- Chương trình biểu diễn ra mắt Nhóm guitar hòa tấu thuộc Cung văn hóa Lao động TP.HCM qui tụ nhiều nghệ sĩ guitar nổi tiếng TP sẽ diễn ra lúc 9g ngày 3-4, tại sân khấu Tao Đàn (55B Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1).

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên