15/02/2009 01:40 GMT+7

Tình ca "ngày yêu"

NGUYỆT CA - Q.N.
NGUYỆT CA - Q.N.

TT - Trưởng thành từ giải nhất Cuộc thi hát thính phòng và nhạc kịch toàn quốc năm 2000, thành công với CD vol.1 Bài ca hi vọng năm 2004, đầu năm 2009 với bộ CD-DVD bảy ca khúc mang đậm phong cách semi classic mang tên Hãy yêu nhau đi ra mắt đầu xuân đúng dịp lễ tình nhân, Lan Anh hi vọng sẽ làm mới hình ảnh của mình, vừa cổ điển, sang trọng nhưng vẫn đầy ắp hơi thở của cuộc sống, tình yêu.

zKXiYk0x.jpgPhóng to
Hình ảnh mới của ca sĩ Lan Anh: cổ điển, sang trọng, quyến rũ mà vẫn trẻ trung

Những ca khúc làm bật lên chất giọng cao vút của Lan Anh, được hòa âm tinh tế dưới bàn tay nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng, mang nhiều âm hưởng đa dạng: trữ tình tha thiết (Trăng chiều, Lá thu - Ðặng Hữu Phúc, Hãy yêu nhau đi - Trịnh Công Sơn, Khúc giao mùa - Trần Mạnh Hùng); cổ điển (Nơi dấu yêu - tên nguyên gốc là Adagio của nhà soạn nhạc Albinoni, Và tình yêu - nguyên là All I ask of you của nhạc sĩ người Anh Andrew Lloyed Weber) và tiền chiến (Ai về sông Tương - Thông Ðạt). Riêng hai ca khúc Và tình yêuHãy yêu nhau đi được thể hiện mượt mà bên cạnh giọng hát đẹp của Tấn Minh.

Phần DVD (đạo diễn Việt Hương) mang phong cách lãng mạn, được ghi hình công phu tại bảy tỉnh từ Bắc tới Nam và làm hậu kỳ trong hơn năm tháng, cộng với phần CD đã "ngốn" hết của Lan Anh 700 triệu đồng.

aNlOG0i1.jpgPhóng to

* Album Gửi thiên thần của ca sĩ Hoàng Quân, với bảy ca khúc pop ballad do chính Hoàng Quân và Trọng Vũ sáng tác, là một truyện kể bằng âm nhạc về mối tình lãng mạn giữa thời "số hóa". Internet chính là ông tơ bà nguyệt cho những công dân @. Không chỉ có âm nhạc đơn thuần, xen vào những track nhạc là những cuộc trò chuyện online, những đoạn voicemail lãng mạn.

Tuy vừa mới phát hành nhưng một vài ca khúc trong album như: Góc phố ướt mưa xưa, Gửi thiên thầnNhư nắng mai đang được rất nhiều netizen (công dân mạng) tải và truyền khắp các trang web nghe nhạc miễn phí. Ca khúc Gọi cầu vồng, được nhiều khán giả yêu mến qua chương trình Bài hát Việt, cũng được Hoàng Quân đưa vào album với phần song ca cùng Võ Hạ Trâm.

XdpCPEQu.jpgPhóng to

* Tuyển tập hòa tấu piano Richard Clayderman với The essential Richard Clayderman (gồm 4 CD) và The millenium collection (6 CD) là nỗ lực tiếp theo của Phương Nam Phim trong việc khai thác bản quyền âm nhạc ở thể loại cổ điển, hòa tấu kể từ sau ký kết nhượng quyền phát hành bộ đĩa (13 CD) của nghệ sĩ Ðặng Thái Sơn vào tháng 5-2008.

Ðược sự đồng ý từ Delphines Productions - công ty đại diện cho Richard Clayderman - hàng loạt tác phẩm âm nhạc từ cổ điển đến đương đại, phần lớn là tình khúc, do Richard Clayderman biểu diễn đã chính thức được Phương Nam Phim giới thiệu tại thị trường VN ở dạng đĩa lẻ hay tuyển tập với thiết kế bao bì cao cấp cùng giá bán vừa túi tiền kể từ "mùa tình yêu" năm nay.

NGUYỆT CA - Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên