28/02/2016 05:19 GMT+7

​“Nếu đồng đội đá hay như tôi, Real Madrid đã đầu bảng”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid (R.M) đã nói như vậy với truyền thông sau trận R.M thua Atletico Madrid 0-1 ở vòng 26 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Gương mặt thất vọng của Ronaldo trong trận R.M thua Atletico. Ảnh: Reuters

Hãng tin Reuters dẫn lời Ronaldo: “Khi Real Madrid thất bại mọi người đổ lỗi cho phong độ của tôi. Điều đó là không công bằng bởi nếu các đồng đội có thể chơi hay giống tôi, Real Madrid đã đứng đầu bảng. Những con số thống kê không hề biết nói dối".

Ronaldo giải thích thêm, anh không có ý chỉ trích các đồng đội đá tệ mà đang nói về việc họ không có được thể lực và phong độ tốt nhất, một phần là do những chấn thương. "Ý của tôi muốn nói là vấn đề thể lực chứ không phải trình độ mà họ thể hiện trong các trận đấu. Thực ra, tôi không chơi hay hơn bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình Real Madrid. Tôi không có ý thiếu tôn trọng với bất kỳ ai nhưng tôi thích thi đấu với Benzema, Bale và Marcelo. Tôi không nói rằng những cầu thủ khác như Lucas, Kovacic, Jese chơi không tốt – họ là những cầu thủ tuyệt vời - nhưng Real Madrid không thể giành chiến thắng khi những cầu thủ tốt nhất không có phong độ cao và gặp vấn đề về chấn thương" - Ronaldo nói thêm.

Sở dĩ Ronaldo phàn nàn như vậy là do ở trận này, Bale và Marcelo vắng mặt trong khi Benzema chỉ thi đấu được một hiệp.

Thất bại trong trận đấu với Atletico Madrid có thể khiến Real Madrid bị Barca bỏ xa đến 12 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch nếu Messi và các đồng đội đá bại Sevilla trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng 29-2. Nhận xét về khả năng đuổi kịp đại kình địch Barca, Ronaldo cho rằng, đội bóng xứ Catalan đã gặp may mắn khi những cầu thủ quan trọng của họ như Messi, Neymar hay Suarez không bị dính chấn thương như các ngôi sao của R.M. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận Barca đang chơi tốt hơn R.M.

Trong bài phát biểu, Ronaldo không quên dành lời ca ngợi cho Zidane. Ronaldo nói: "HLV Zidane đang làm việc rất tốt. Ông ấy lạc quan và thoải mái khiến cho đội bóng thi đấu tốt hơn. Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc cùng Zidane".

Về phía HLV Zidane, phát biểu sau trận thua Atletico Madrid, cựu danh thủ người Pháp đã nhận hết lỗi về mình, đồng thời cho rằng, Real Madrid đã không có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu khi các cầu thủ gặp vấn đề về tâm lý.

"Các cầu thủ thi đấu thất bại, đây là trách nhiệm của tôi. Tôi phải tìm ra cách để những thất bại như thế này không lặp lại. Đây là thất bại đầu tiên của tôi trên sân nhà trước một đối thủ mà chúng tôi không muốn thua. Vấn đề của chúng tôi không chỉ là thể lực mà còn là tinh thần thi đấu. Giữa tuần qua, Atletico vừa thi đấu tại Champions League vì vậy khó có thể nói họ khỏe hơn chúng tôi. Real Madrid chưa chuẩn bị sẵn sàng cho trận này, đặc biệt là vấn đề tâm lý".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên