10/07/2014 13:52 GMT+7

Ném trứng nhà hàng xóm, Justin Bieber bị quản thúc 2 năm

N.XUÂN (Theo Reuters)
N.XUÂN (Theo Reuters)

TTO - Hôm qua 9-7, Tòa án Tối cao ở Los Angeles đã tuyên bố ca sĩ Justin Bieber bị quản thúc trong thời gian 2 năm vì đã ném trứng sang nhà hàng xóm hồi tháng 1.

Úc yêu cầu Justin Bieber lau sạch hình vẽ graffitiJustin Bieber bị Brazil cáo buộc tội vẽ bậyPhát hiện ma túy trên xe hoàng tử nhạc pop Justin Bieber

vwlusCOx.jpg
Ca sĩ Justin Bieber thường xuyên gặp rắc rối với cảnh sát

Ngôi sao 20 tuổi Justin Bieber không có mặt tại tòa.

Ngoài thời gian quản thúc 2 năm Justin Bieber còn phải bồi thường 80.900 USD cho nạn nhân, phải lao động công ích 5 ngày và hoàn tất chương trình Kiềm chế thịnh nộ. Đại diện của Justin Bieber cho biết Justin Bieber vui vẻ chấp nhận sự trừng phạt này và cố gắng để mọi chuyện phía sau và sẽ tiếp tục tập trung vào sự nghiệp và âm nhạc.

Justin Bieber lắm tài nhiều tật này đã ném trứng qua nhà hàng xóm ở Calabasas, California hồi tháng 1 trong một vụ cãi vã giữa 2 bên. Hàng xóm của ca sĩ này đã gọi cảnh sát tới và sau khi lục soát nhà của Justin Bieber cảnh sát đã bắt giữ người bạn của Justin Biebe - rapper Lil Za này với cáo buộc sử dụng và tàng trữ ma túy.

Đây không phải là lần đâu ca sĩ Justin Bieber gây rắc rối. Trước đó Justin Bieber đã bị bắt vì lái xe trong tình trạng bị ảnh hưởng bởi chất kích thích ở Miami (Mỹ) cũng như đã từng bị buộc tội lái xe ẩu ở Toronto (Canada).

N.XUÂN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên