19/06/2012 18:27 GMT+7

Nelsen và Johnson đầu quân cho QPR

THIÊN PHÚC 
THIÊN PHÚC 

TTO - Nhằm củng cố lực lượng cho mùa giải mới, CLB Queens Park Rangers (QPR) đã ký hợp đồng với hai cầu thủ kỳ cựu: Ryan Nelsen và Andrew Johnson.

TTO - Nhằm củng cố lực lượng cho mùa giải mới, CLB Queens Park Rangers (QPR) đã ký hợp đồng với hai cầu thủ kỳ cựu: Ryan Nelsen và Andrew Johnson.

Ryan Nelsen, 34 tuổi, gia nhập QPR theo hình thức chuyển nhượng tự do sau khi mãn hạn hợp đồng với Tottenham. Hợp đồng giữa Nelsen với QPR có thời hạn một năm, nhưng nếu thi đấu tốt, anh sẽ được gia hạn thêm một năm nữa.

Tương tự như Nelsen, tiền đạo Andrew Johnson cũng đầu quân cho QPR theo hình thức chuyển nhượng tự do sau khi chia tay Fulham. Hợp đồng giữa Johnson (31 tuổi) với QPR sẽ kéo dài trong 2 năm. Với sự có mặt của Johnson, hàng tấn công của QPR ở mùa giải tới sẽ là hai chân sút người Anh: Andrew Johnson và Bobby Zamora,  

Ở mùa giải vừa qua, QPR đã thi đấu khá thành công và đã giành được quyền trụ hạng ở vòng đấu cuối dù thua ngược Man City 2-3. Nhưng cuộc chiến trụ hạng ở giải đấu cao nhất nước Anh ngày một thêm khó. Vì thế, để không bị tụt lại so với các đối thủ khác, QPR phải bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng năm nay, và Nelsen, Johnson mới là những hợp đồng đầu tiên trong kế hoạch tăng cường lực lượng của HLV Mark Hughes. 

THIÊN PHÚC 

THIÊN PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên