06/05/2012 11:49 GMT+7

Nảy lửa thành Milano

B.N.
B.N.

TT - Tâm điểm của vòng 37 Giải vô địch Ý (Serie A) là trận derby giữa Inter Milan với AC Milan trên sân San Siro vào rạng sáng mai 7-5.

a6OvTcQm.jpgPhóng to
Các cầu thủ Milan hứa hẹn gặp nhiều khó khăn trong trận derby với Inter Milan - Ảnh: Getty Images

Đây là trận đấu mà cả hai đều sẽ dồn hết sức để tìm chiến thắng nhằm theo đuổi mục tiêu còn lại mùa này.

AC Milan hiện đang xếp thứ hai với 77 điểm, kém 1 điểm so với đội dẫn đầu Juventus. Vì vậy, chỉ có giành chiến thắng AC Milan mới có thể bám đuổi Juventus trong cuộc đua tranh cúp Scudetto. Xếp thứ sáu với 55 điểm, kém 3 điểm so với đội xếp hạng ba Napoli, Inter Milan cũng buộc phải thắng mới hi vọng giành suất dự Champions League.

Phong độ của AC Milan hiện rất tốt với bốn trận thắng, một trận hòa trong năm vòng đấu gần đây. Trong khi đó, Inter Milan vừa thua 0-3 trước Parma ở loạt đấu giữa tuần qua. Ngoài ra, Inter Milan cũng chịu tổn thất lớn khi vắng hai trụ cột Cristian Chivu và Luc Castaignos. Nhưng bù lại, các ngôi sao trên hàng công của họ là Sneijder, Milito, Alvarez đều sung sức và sẵn sàng xuất trận.

Trái lại, AC Milan tiếp tục thiếu vắng nhiều trụ cột như Clarence Seedorf, Alexandre Pato, Thiago Silva, Luca Antonini, Flavio Roma và Pippo Inzaghi do chấn thương. Điều này sẽ khiến sức mạnh của họ suy giảm đáng kể. Dù vậy, người hâm mộ AC Milan cũng tạm yên tâm khi trên hàng công các tiền đạo Robinho, Ibrahimovic và Cassano đều có phong độ tốt.

Trước trận đấu này thị trường cá cược châu Á ra kèo: AC Milan chấp Inter Milan nửa trái. Còn các chuyên gia báo điện tử Channel dự đoán AC Milan thắng 1-0.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên