03/11/2015 05:14 GMT+7

Navas chỉ dùng xe giá 8.000 bảng

H.Đ.
H.Đ.

TT - Tiền vệ Jesus Navas (CLB Manchester City - M.C) vừa bị “phát hiện” thường xuyên đến sân tập bằng một chiếc xe Nissan Micra có giá 8.000 bảng Anh (khoảng 276 triệu đồng) dù mức lương của anh ở M.C lên đến 90.000 bảng (khoảng 3 tỉ đồng)/tuần.

Đây quả là một điều thú vị bởi các ngôi sao bóng đá của Anh thường rất thích khoe mẽ sự giàu có qua những chiếc siêu xe. Điển hình, tiền vệ Samir Nasri thường đi tập bằng một chiếc Lamborghini Aventador Pireli Edition có giá 275.000 bảng Anh, còn Raheem Sterling dù chỉ mới “đổi đời” chưa lâu nhưng cũng sở hữu một chiếc Mercedes trắng trị giá 125.000 bảng Anh.

Chiếc xe Nissan Micra có giá 8.000 bảng Anh của Navas. Ảnh: Daily Mail

Một nhân viên ở sân Etihad tiết lộ các cầu thủ của M.C rất ngạc nhiên khi biết đồng đội của mình lại đi trên một chiếc xe rẻ mạt như vậy. Ngay từ lần đầu tiên trông thấy Navas bước ra từ chiếc Nissan Micra, họ đã cười lớn và châm chọc: “Trông Navas thật buồn cười khi đứng cạnh những chiếc xe thể thao” - tờ Daily Mail trích lời.

Trước sự châm chọc của đồng đội, Navas vẫn thản nhiên. Tiền vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha này chuyển từ Sevilla sang M.C vào năm 2013 và đóng một vai trò quan trọng bất chấp sự hiện diện của vô số siêu sao ở M.C. Navas đã thi đấu 15 trận mùa này và là một trong những cầu thủ ra sân nhiều nhất của M.C. Navas luôn tỏ ra là một người trầm lặng, khiêm tốn và đến nay chưa vướng tai tiếng gì.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên