12/06/2012 20:41 GMT+7

Nasri chửi phóng viên Pháp

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau khi ghi bàn vào lưới tuyển Anh giúp Pháp gỡ hòa 1-1, tiền vệ Nasri đã ăn mừng bàn thắng và chạy ra lề sân cỏ và hét to "Câm mõm lại nha!". Tối 12-6, Nasri cho biết anh dùng lời này nhắm vào cánh phóng viên Pháp.

TTO - Sau khi ghi bàn vào lưới tuyển Anh giúp Pháp gỡ hòa 1-1, tiền vệ Nasri đã ăn mừng bàn thắng và chạy ra lề sân cỏ và hét to "Câm mõm lại nha!". Tối 12-6, Nasri cho biết anh dùng lời này nhắm vào cánh phóng viên Pháp. 

Đầu tiên có lời đồn cho rằng Nasri nhắm vào Gary Neville, HLV phó tuyển Anh, người đã chỉ trích Nasri trong suốt mùa bóng vừa qua vì đã rời Arsenal. Sau đó lại thậm chí có suy đoán rằng Nasri nhắm vào HLV tuyển Pháp, Laurent Blanc.

Cuối cùng, tối 12-6 (giờ VN), tiền vệ đang thi đấu cho Man City tiết lộ rằng những lời này nhắm vào cánh phóng viên Pháp, những người đã chỉ trích anh thậm tệ vì phong độ trong suốt giai đoạn chuẩn bị cho Euro 2012 vừa qua.

Nasri kể lại: "Anh ấy hỏi tôi là dùng câu đó để chửi ai, và tôi trả lời, dành cho các anh đó". Nasri nói thêm: "Thật kinh khủng. Tôi đã bị "bắn tơi tả" trong các trận giao hữu, và đó là tôi làm theo lời HLV".

Noel Graet, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp tỏ ra rất bình thản trước việc này: "Cầu thủ đã hành xử khá tốt. Hành động đó đâu có gì quá đáng. Chúng ta cần phải rạch ròi và cần phải đánh giá cậu ấy dựa theo phong độ trên sân. UEFA đã bình chọn Nasri là cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Trong khi đó HLV Laurent Blanc cho rằng đây chỉ là vấn đề cá nhân. Đánh giá về Nasri, HLV Blanc cho biết: "Cậu ấy hạnh phúc khi ghi bàn, chơi tốt và là một cầu thủ trụ cột. Đôi khi bạn phải kiên nhẫn đối với những cầu thủ sáng tạo như Nasri. Nếu tìm được nhịp độ, họ sẽ chứng tỏ được giá trị và Nasri làm được điều đó ở trận gặp Anh".

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên