15/08/2012 14:31 GMT+7

Napoli mất quân nghiêm trọng sau trận Siêu cúp

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - LĐBĐ Ý (FIGC) vừa quyết định treo giò ba cầu thủ của Napoli: Goran Pandev, Andrea Dossena và Juan Zuniga vì đã có hành vi thô bạo trong trận tranh Siêu cúp với Juventus ở Bắc Kinh vào cuối tuần qua.

Juventus lội ngược dòng giành Siêu cúp Ý

LG9JG9n5.jpgPhóng to
Tiền vệ Zuniga bị treo giò một trận vì lãnh thẻ đỏ gián tiếp trong trận tranh Siêu cup với Juventus - Ảnh: Getty

Trận này, Napoli đã khởi đầu khá tốt với hai lần vươn lên dẫn trước Juventus trong hiệp 1 nhờ các pha lập công của Cavani và Pandev. Nhưng họ đã không thể bảo vệ được tỉ số (Asamoah và Vidal ghi bàn gỡ hòa cho Juventus), rồi sau đó còn để thua ngược 2-4 trong hiệp phụ vì thi đấu thiếu người (Pandev và Zuniga bị truất quyền thi đấu ở phút 85 và 90).

Theo phán quyết của FIGC, tiền đạo Pandev và hậu vệ Dossena bị treo giò hai trận. Pandev bị cấm thi đấu hai trận vì lãnh thẻ đỏ trực tiếp, còn Dossena bị treo giò hai trận vì đã có những lời lẽ xúc phạm trọng tài sau khi trận đấu kết thúc. Tiền vệ Zuniga nhẹ tội hơn, bị treo giò một trận vì đã lãnh hai thẻ vàng.

Chưa hết, thuyền trưởng của Napoli, HLV Walter Mazzari cũng bị cấm chỉ đạo một trận vì những phản ứng thái quá với các quyết định của trọng tài ở những phút cuối của giờ thi đấu chính thức.

Cuối tuần sau (25-8), giải Serie A mùa bóng 2012-2013 sẽ chính thức khởi tranh. Ở vòng đấu đầu tiên, Napoli phải đến làm khách trên sân của Palermo. Đây là một trận đấu khó và hi vọng kiếm điểm của Napoli càng trở nên khó hơn khi họ mất thuyền trưởng Mazzari và bộ ba: Pandev, Dossena và Zuniga vì án treo giò.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên