27/01/2018 20:04 GMT+7

​“Nào, ngẩng cao đầu lên các con”

N.K (từ Thường Châu)
N.K (từ Thường Châu)

TTO - HLV trưởng Park Hang Seo đã động viên các cầu thủ U-23 VN như thế khi thấy các học trò của mình buồn, ủ rủ trong lúc di chuyển vòng quanh sân chào cảm ơn các CĐV VN có mặt trên sân Olympic Thường Châu (Trung Quốc) sau trận chung kết thua U-23 Uzbekistan.

Ông Park ngồi lặng im một mình ở khu kỹ thuật sau khi cùng U-23 VN đi chào các CĐV VN. Ảnh: N.K

Ông nói: ”Chúng ta đã chiến đấu hết mình, và không có gì phải buồn vì điều đó. Nào, ngẩng cao đầu lên mà đi đi các con”.

Khuyên nhủ các học trò, nhưng sau khi về đến khu kỹ thuật, ông bảo các học trò ra khu vực chờ trao huy chương đi, ông sẽ ra sau. Và ông ngồi lặng trên băng ghế kỹ thuật một mình, gục đầu xuống chốc lát rồi lại ngẩng đầu lên với ánh mắt chỉ chực chờ muốn khóc.

Cánh phóng viên VN và quốc tế thấy vậy liền vây quanh chụp ảnh, nhà cầm quân Hàn Quốc thấy vậy liền xua tay bảo đừng chụp mình. Có lẽ, ông không muốn người ta thấy lúc mình yếu lòng. Nhưng các học trò đã không để ông một mình. Họ đứng chờ lâu mà không thấy ông ra đã lao vào tìm ông. “Thầy ơi, thầy đi ra đi”, Duy Mạnh vừa lôi tay HLV Park Hang Seo vừa nói.

Thế là ông đành phải đi ra cùng các học trò của mình.

Không có gì phải buồn cả ông Park ạ. Ông và các cầu thủ U-23 VN xứng đáng nhận được những tràng vỗ tay chúc mừng. Như lúc cả ngàn CĐV VN trên khán đài vỗ tay ngợi khen ông và toàn đội. Bởi U-23 VN đã làm nên kỳ tích ở VCK U-23 châu Á 2018 và đem đến quá nhiều niềm vui cho người hâm mộ trong những ngày vừa qua.

N.K (từ Thường Châu)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên