29/06/2012 17:08 GMT+7

Nàng Dae Jang Geum tái xuất

MỘC MIÊN (Theo Korea Star Daily, Ohkpop)
MỘC MIÊN (Theo Korea Star Daily, Ohkpop)

TTO - Truyền thông Hàn Quốc đưa tin đạo diễn Lee Byung Hoon đang làm phần tiếp theo của bộ phim Nàng Dae Jang Geum và tiếp tục mời nữ diễn viên Lee Young Ae tái xuất với vai diễn từng làm nên tên tuổi của cô.

qPD7Kz4g.jpgPhóng to

Vai diễn nàng Dae Jang Geum đã làm nên tên tuổi của Lee Young Ae - Ảnh: pingkuhaneul

Năm 2003, phần 1 bộ phim truyền hình nổi tiếng Nàng Dae Jang Geum đã giúp văn hóa Hàn Quốc được biết tới rộng rãi hơn trên toàn thế giới. Bộ phim đã đạt một kỷ lục về tỉ suất người xem với 57,1% người xem trong những lần phát sóng tại châu Á, châu Âu, châu Phi và Bắc Mỹ.

Hiện tại, hàng triệu khán giả của loạt phim truyền hình hấp dẫn này đang chờ đợi phần hai bộ phim được thực hiện. Việc nữ diễn viên Lee Young Ae tái xuất lần này cũng sẽ đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của cô sau gần 10 năm gián đoạn.

Lee Young Ae đã “ở ẩn” từ năm 2006. Cô rất ít xuất hiện kể từ sau khi lập gia đình và sinh con. Hiện tại nữ diễn viên dành phần lớn thời gian của mình để chăm sóc con cái.

Người đại diện của Lee Young Ae cho biết: "Do mới chỉ có kịch bản tóm tắt nên Lee Young Ae chưa thể tuyên bố có tham gia phim này hay không, nhưng cô ấy đang xem xét một cách rất nghiêm túc. Cô ấy rất yêu bộ phim này".

MỘC MIÊN (Theo Korea Star Daily, Ohkpop)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên