08/06/2012 07:38 GMT+7

Nâng chén Euro để tiêu sầu

THỂ THAO TUỔI TRẺ
THỂ THAO TUỔI TRẺ

TT - Cách đây hơn tháng, một số bạn đọc thân quen mà chúng tôi biết không phải dân ghiền bóng đá bỗng dưng hỏi liên tục: Khi nào Euro 2012 khai mạc? Hỏi lý do thì mọi người cho biết trông Euro để tiêu sầu!

TT - Cách đây hơn tháng, một số bạn đọc thân quen mà chúng tôi biết không phải dân ghiền bóng đá bỗng dưng hỏi liên tục: Khi nào Euro 2012 khai mạc? Hỏi lý do thì mọi người cho biết trông Euro để tiêu sầu!

Ai cũng bảo thời buổi kinh tế toàn cầu khó khăn, cuộc sống ngày mỗi thêm vất vả. Mua một tờ báo, mở ra lúc nào cũng thấy tin không vui lấn lướt.

Vậy nên không chỉ người mê bóng đá mới đợi Euro 2012, mà cả người không mê cũng đợi để mong những ngày hội đá bóng sẽ làm cho đời thêm vui.

Vì vậy, dù ra một ấn phẩm báo chí trong thời buổi khó khăn này không hề đơn giản khi giá giấy, giá công in, phí phát hành đều tăng vùn vụt, nhưng ban biên tập Tuổi Trẻ quyết định vẫn nỗ lực duy trì sự xuất hiện của phụ trương bóng đá như các kỳ World Cup, Euro trước đây để phục vụ bạn đọc. Dĩ nhiên, nếu cứ để mọi chi phí được tính đúng, tính đủ thì giá thành một tờ phụ trương sẽ khá cao, không phù hợp với túi tiền của người hâm mộ trong thời buổi khó khăn như hiện nay. Do đó, sự tham gia đồng hành của Trung tâm điện máy Thiên Hòa, Hãng hàng không Emirates... cùng Phụ trương Tuổi Trẻ & Euro 2012 đã giúp sản phẩm được bán với giá mềm nhất: 1.700 đồng/tờ.

Bên cạnh đó, đến hẹn lại lên, sản phẩm My Vita tiếp tục đồng hành cùng Tuổi Trẻ trong mùa Euro này như các ngày hội bóng đá trước đây. Nhờ đó, hàng loạt sân chơi đã được tổ chức để bạn đọc vui chơi trong mùa Euro 2012 như cắt phiếu dự đoán, thi viết bình luận trên các sản phẩm báo in, cá ảo thắng thật trên Tuổi Trẻ Online với tổng giải thưởng lên đến gần nửa tỉ đồng.

Không chỉ vui chơi và có cơ hội trúng giải, Tuổi Trẻ còn nỗ lực mang đến bạn đọc hâm mộ bóng đá những sản phẩm báo chí có giá trị thông tin cao trong kỳ Euro này. Hai phóng viên Trung Nghĩa và Thế Anh đã được cử đến Ba Lan, Ukraine để tác nghiệp nhằm cung cấp những thông tin, phóng sự đặc sắc.

Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để giúp bạn đọc có một mùa Euro thật ý nghĩa. Chúng ta hãy cùng thưởng thức, cùng chơi với Euro 2012 để thêm năng lượng nhằm vượt qua những khó khăn khách quan trong cuộc sống.

THỂ THAO TUỔI TRẺ

THỂ THAO TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên