23/12/2014 16:03 GMT+7

​Nạn nhân Đặng Thị Hồng Ngọc xuất viện

MAI VINH
MAI VINH

TTO - Trưa nay 23-12, nạn nhân nữ duy nhất trong vụ sập hầm Thủy điện Đạ Dâng (huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) Đặng Thị Hồng Ngọc đã về đến nhà là một lán trại nhỏ nằm ở khu vực Thủy điện Đạ Dâng.

Chị Đặng Thị Hồng Ngọc đã có thể làm các việc nhẹ trong nhà - Ảnh: Mai Vinh

Chị Ngọc cho biết sức khỏe hiện tại của chị rất tốt, chị có thể đi lại làm các việc nhà như tưới rau, giặt đồ và nấu bữa cơm cho gia đình.

Có mặt tại nhà chị Ngọc, chúng tôi chứng kiến chị đang dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm, phơi đồ và xách nước tưới vườn rau của gia đình. Nạn nhân Phạm Viết Nam và Phạm Viết Lành cũng có mặt, hai người cho biết đã hoàn toàn bình phục và đã lao động nhẹ.

Anh Phạm Viết Nam cho biết: “Tôi đã làm việc lại, giờ ngồi mà không làm gì buồn lắm.

Chị Ngọc nói: “Giờ mình thấy yêu đời lắm, đọc báo thấy tin tức nói chuyện người ta tự tử tôi ghét lắm. Sống là vui lắm rồi”.

Nạn nhân Đặng Thị Hồng Ngọc là nạn nhân cuối cùng xuất viện.

Như Tuổi Trẻ thông tin tới bạn đọc, trưa ngày 22-12, 11 nạn nhân có sức khỏe tốt nhất đã xuất viện sau khi được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng thông báo sức khoẻ đã hoàn toàn hồi phục.

Bác sĩ Nguyễn Đức Thuận, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng, cho biết: “Các nạn nhân đã hoàn toàn hồi phục nhưng cần phải lưu ý bảo vệ sức khoẻ trong tình hình thời tiết thay đổi liên tục vào cuối năm đến tết để tránh các chứng bệnh liên quan đên tuần hoàn và hô hấp”.

MAI VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên