29/08/2016 14:25 GMT+7

Nạn nhân bị cây đè trên đường An Dương Vương đã tử vong

LÊ PHAN - UYÊN TRINH
LÊ PHAN - UYÊN TRINH

TTO - 18g40 tối 28-8, anh Từ Minh Khải - 25 tuổi, nhân viên cửa hàng phụ tùng ôtô trên đường An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM, nạn nhân bị cây ngã đè trúng - đã tử vong sau nhiều giờ được cấp cứu tại bệnh viện.

Phần rễ cây dầu đã bị mục, đứt, phần đất phía dưới gốc cây bị đọng nước khá nhiều - Ảnh: UYÊN TRINH
Phần rễ cây dầu đã bị mục, đứt, phần đất phía dưới gốc cây bị đọng nước khá nhiều - Ảnh: UYÊN TRINH

Như đã đưa tin, chiều 28-8, trời đang đổ mưa, anh Khải (quê Kom Tum) cùng một số nhân viên khác đang ngồi trước cửa hàng thì một cây dầu đường kính khoảng 1m, cao hơn 20 mét từ bên đường đối diện bị bật gốc đổ xuống.

Anh Khải chạy không kịp nên bị tán cây đè trúng, bị thương nặng ở đầu và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Nguyễn Trãi. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, tiên lượng xấu nên 18g20 anh được chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy và đã tử vong vào tối cùng ngày.

Trả lời về vấn đề này, đại diện Công ty TNHH một thành viên Công viên cây xanh TP.HCM cho biết sau khi nhận được tin báo, công ty đã cử người đến dọn dẹp, giải tỏa hiện trường, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu.

“Khi biết tin nạn nhân đã tử vong chúng tôi đã cử một phó giám đốc, nhân viên kỹ thuật cùng một số nhân viên khác theo cùng gia đình về quê lo hậu sự cho nạn nhân. Chúng tôi rất tiếc vì sự cố đau lòng này, bước đầu công ty sẽ lo viện phí, chi phí đi lại sau đó sẽ thỏa thuận mức hỗ trợ với gia đình nạn nhân. Sắp tới, công ty sẽ tăng cường công tác kiểm tra, chăm sóc hệ thống cây xanh trên địa bàn thành phố để giảm thiểu các rủi ro tương tự” - vị này cho biết thêm.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do có một luồng xoáy kèm mưa quét qua khu vực này. Ngoài ra, trong chiều 28-8, mưa lớn còn làm 5 cây lim xẹt trên đường Hải Thượng Lãn Ông bị bật gốc và tét nhánh. May mắn không có ai bị thương.

LÊ PHAN - UYÊN TRINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên