22/04/2016 19:20 GMT+7

​Nam thanh niên bị súng hơi bắn gần xuyên đầu

A LỘC
A LỘC

TTO - Ngày 22-4, thông tin từ Bệnh viện Thống nhất Đồng Nai cho biết đang cứu chữa cho bệnh nhân Nguyễn Lê Hoàng Đăng, 28 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom bị một viên đạn bắn vào đầu.

Viên đạn xuyên từ thái dương phải đến thành thái dương trái - Ảnh: A Lộc
Viên đạn xuyên từ thái dương phải đến thành thái dương trái - Ảnh: A Lộc

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, anh Đăng cùng một người bạn khác nhậu tại nhà anh Nguyễn Tuấn Khang, 28 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3. Trong khi nhậu, Khang có đưa ra một khẩu súng hơi. Bất chợt, tiếng súng vang lên, anh Đăng trúng đạn gục tại chỗ. Ngay lập tức, anh Đăng được đưa vào viện cấp cứu ngay sau đó.

Bác sĩ trực đã chụp phim, phát hiện một viên đạn nằm ngay sát thành xương thái dương bên trái. Vết thương kéo dài từ thái dương phải xuyên qua thái dương trái gây tụ máu bầm trong não.

Kíp trực đã phẫu thuật khẩn cấp lấy cho nạn nhân để lấy máu bầm trong não ra, đồng thời gắp ra một viên đạn bằng chì dài khoảng 5mm.

Đến chiều cùng ngày, bác sĩ Vũ Ngọc Bảo Quỳnh, cho biết tình trạng của anh Đăng đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê sâu, phải thở oxy và truyền thuốc an thần.

Tại bệnh viện, người nhà anh Đăng cho biết công an đã đến lấy lời khai những người liên quan, tịch thu khẩu súng để tiến hành điều tra vụ việc.

Riêng anh Khang sau khi chở anh Đăng vào bệnh viện cấp cứu đã ngất xỉu vì sợ hãi, hiện chưa rõ đã đi đâu.

Viên đạn bằng chì được lấy ra từ đầu anh Đăng - Ảnh: A Lộc
Viên đạn bằng chì được lấy ra từ đầu anh Đăng - Ảnh: A Lộc
A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên