12/11/2016 10:24 GMT+7

Nam nhân viên báo bị cắt mất chân khi ngủ ở bệnh viện

T. LŨY
T. LŨY

TTO - Dù anh K. nhân viên y tế thông báo bị cắt mất chân trong lúc ngủ ở bệnh viện nhưng theo kết luận bước đầu của cơ quan công an, khả năng anh K. đã tự cắt chân mình, để trong tủ đầu giường đang nằm.

Bệnh viện đa quận Cái Răng nơi anh K làm việc
Bệnh viện Đa khoa quận Cái Răng nơi anh K. làm việc

Ngày 12-11, Công an quận Cái Răng, TP Cần Thơ cho biết đã có kết luận bước đầu vụ việc một nhân viên khoa y học cổ truyền của Bệnh viện Đa khoa quận Cái Răng cho rằng mình “bị cắt cụt chân trong khi đang ngủ ở bệnh viện”.

Theo cơ quan công an, ngay khi nhận được tin báo của bệnh viện về việc ông P.D.K. bị cắt chân khi đang ở bệnh viện vào chiều ngày 10-11, công an quận đã đến hiện trường, phối hợp Công an TP Cần Thơ để khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Theo kết quả bước đầu, công an xác định ông K. đã tự cắt chân mình.

Theo báo cáo của Bệnh viện quận Cái Răng, khoảng 17g20 ngày 10-11, anh P.D.K. (27 tuổi, nhân viên khoa y học cổ truyền - phục hồi chức năng) có điện thoại báo cho một hộ lý của bệnh viện, nói lúc ngủ thức dậy thấy bị mất một cái chân, sau đó chị hộ lý đã báo cho bác sĩ trực cấp cứu.

Ngay sau đó, kíp trực đến khoa y học cổ truyền - phục hồi chức năng của bệnh viện để tìm anh K. thì thấy K. đang nằm trên giường ở khoa trong tình trạng đã mất một phần chân trái.

Kíp trực đã báo cáo lãnh đạo bệnh viện, cử ngay bác sĩ ngoại khoa của bệnh viện vào hỗ trợ ca trực cấp cứu cho anh K.. Khi mọi người hỏi thì anh K. nói tự nhiên đang ngủ, lúc thức dậy thấy mình bị cắt mất chân, đi tìm thì thấy chân trái của anh K. ở trong tủ đầu giường đang nằm.

Ngay sau khi sơ cứu và bảo vệ đoạn chân của anh K., các y bác sĩ trực đã chuyển anh đến Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ.

Theo bác sĩ Nguyễn Minh Thắng - giám đốc Bệnh viện Đa khoa quận Cái Răng, lãnh đạo bệnh viện quận và các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ đã vận động anh K. cho nối đoạn chân đã cắt lìa nhưng K. không đồng ý.

Sau đó các bác sĩ đã khâu mỏm cụt ở chân và không nối chi. Hiện anh K. đang tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện, tình trạng sức khỏe đã ổn định.

Theo lãnh đạo Bệnh viện quận Cái Răng, công an quận đã thông báo với bệnh viện kết quả khám nghiệm điều tra bước đầu, nói anh K. tự cắt chân, còn lý do và nguyên nhân gì thì chúng tôi chưa rõ.

Trước đó anh K. công tác tại bệnh viện từ tháng 7-2012 đến nay, tính tình hiền lành, không thấy có biểu hiện gì bất thường. Anh K. đã có vợ và 1 con nhỏ.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an quận Cái Răng tiếp tục làm rõ.

T. LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên