17/04/2015 01:10 GMT+7

​Nam giới nên dùng sữa ong chúa – Tại sao?

TDV
TDV

Hẳn ai cũng biết sữa ong chúa được coi như một loại “thần dược” đối với sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ.

Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng, sữa ong chúa cũng có tác dụng rất lớn đối với phái mạnh. Dưới đây là một số tác dụng cụ thể của sữa ong chúa đối với nam giới:

Sữa ong chúa giúp cải thiện sinh lực phái mạnh

Từ xa xưa, bằng việc quan sát trong quá trình nuôi ong, con người đã nhận thấy rằng sữa ong chúa giúp tăng cường khả năng sinh sản của ong chúa, nhờ có thức ăn này mà ong chúa trở nên khỏe mạnh và mỗi ngày sản sinh ra vài trăm ấu trùng, nở ra vài trăm con ong.

w3uO1gJM.jpg

Điều này ngày càng được khẳng định bằng các chứng minh khoa học. Theo đó, sữa ong chúa chứa hàm lượng đáng kể kích thích tố sinh dục nam, thường gọi là testosterone, giúp tăng cường sinh lực và Pantothenic acid cần thiết cho nang thượng thận tổng hợp kích thích tố sinh dục.

Vì vậy, nếu dùng sữa ong chúa thường xuyên và hợp lý, “chuyện ấy” đối với nam giới sẽ được cải thiện cả về số lượng và chất lượng.

Sữa ong chúa giúp kéo dài tuổi thọ

Cũng dựa vào quan sát, người ta nhận thấy: sữa ong chúa là một thức ăn bổ dưỡng mà ong thợ tiết ra để nuôi ong chúa trong suốt cuộc đời.

Chính nhờ loại thức ăn này mà ong chúa có thể sống lâu hơn - được tới khoảng 6 năm. Trong khi những con ong thợ chỉ được ăn sữa ong chúa trong mấy ngày đầu khi mới ra đời và chỉ sống được khoảng 6 tuần.

Sau này, bằng nhiều nghiên cứu khoa học, người ta chứng minh được rằng, sữa ong chúa có chứa nhiều chất dinh dưỡng, góp phần kéo dài tuổi thọ của con người.

Sữa ong chúa và nhiều tác dụng khác với nam giới

Ngoài việc giúp kéo dài tuổi thọ và nâng cao chất lượng đời sống “gối chăn”, sữa ong chúa còn có nhiều tác dụng khác đối với sức khỏe của nam giới như: - Nâng cao sức đề kháng, kích thích tế bào thần kinh, giúp trí óc trở nên minh mẫn, tăng khả năng tư duy để làm việc đạt hiệu quả hơn - Giảm các triệu chứng của bệnh run chân tay (Parkinson)

Với những công dụng trên, tin rằng sữa ong chúa sẽ là một lựa chọn hữu ích dành cho các đấng mày râu.

Công ty TNHH MTV Đăng Khoa Bình Phước chuyên cung cấp Sữa ong chúa tươi nguyên chất cùng các sản phẩm khác như: Mật ong, Phấn hoa, Bột nghệ đen… với giá thành hợp lý và chất lượng đảm bảo sẽ là địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng lựa chọn.

bZfSxhgm.jpg

Đặc biệt, nếu sản phẩm không làm hài lòng quý khách hàng, công ty có chính sách đổi trả hàng với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo.

Để được tư vấn thêm hoặc mua hàng về sử dụng, quý khách có thể liên hệ theo các hình thức sau: - Điện thoại: 0907 782 007 – 0983 426 701 - Gian hàng 23A: Lầu 2, Trung tâm Mua sắm và Giải trí Sài Gòn Mall (Ngã 4 Phan Văn Trị- Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, TPHCM) - Website: www.matongthiennhien.com (Giao hàng toàn quốc, thu tiền tại nhà)

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên