10/11/2016 09:00 GMT+7

​“Nam châm” BĐS ở Thủ Thiêm

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Những dự án trải dài từ đại lộ Mai Chí Thọ, các công trình hầm vượt, đường cao tốc, đường vành đai... đã khiến khu Đông, đặc biệt là Thủ Thiêm luôn là “thỏi nam châm” của thị trường BĐS.

Tính “hữu hạn” của dự án Centana Thủ Thiêm với vỏn vẹn 414 căn hộ và gần 200 căn office-tel riêng biệt, đã khiến dự án này không nằm ngoài tầm mắt của giới đầu tư lẫn người có nhu cầu mua ở, đặc biệt là giới doanh nhân, nhà quản lý trẻ.

Hiện tiền đầu tư của khối Nhà nước, tư nhân lẫn khối ngoại đều tập trung về đây.

Săn hàng hiếm trên đại lộ

Theo dự kiến, hạ tầng cơ bản của Thủ Thiêm sẽ hoàn tất vào năm 2018 và tiến tới năm 2020, nơi đây sẽ là trung tâm tài chính mới, hiện đại bậc nhất của TP.HCM và cả nước. Vì thế chẳng có gì ngạc nhiên khi Thủ Thiêm “nóng” từ nhà đất đến căn hộ.

Một lãnh đạo sàn giao dịch cho biết các dự án gần tâm lõi Thủ Thiêm có tiềm năng rất lớn không chỉ ở phương diện đầu tư mà khi mua ở có thể hưởng trọn những tiện ích và phong cách sống hiện đại với hàng loạt trường quốc tế, trung tâm thương mại, hạ tầng hoàn thiện không lo kẹt xe, ngập nước…

Tôi nhận thấy đối tượng khách hàng tìm mua BĐS Thủ Thiêm đều có tầm nhìn chiến lược và rất nhanh nhạy nắm bắt xu hướng, họ cũng đòi hỏi rất cao khi tìm mua nhà.Trong khi đó, số lượng sản phẩm bắt đầu không đáp ứng được nhu cầu quá lớn. Đặc biệt các căn hộ trên trục đại lộ Mai Chí Thọ rất được quan tâm nhưng số lượng gần như không còn nhiều nữa”, vị này cho biết.

Cũng theo vị này, Centana Thủ Thiêm là một trong những dự án còn lại nằm ngay mặt tiền Mai Chí Thọ và còn sở hữu vị trí “độc nhất vô nhị” tại vị trí giao nhau của các trục đường chính khác của Thủ Thiêm là Nguyễn Thị Định, Lương Định Của, Cao tốc Long Thành Dầu Giây và đường song hành cao tốc.

Từ đây, có thể đi đến trung tâm Quận 1 chỉ 5 phút, sân bay 20 phút và dễ dàng kết nối đến các tỉnh miền Tây, miền Đông.....Mặc dù chưa được chính thức chào bán nhưng chính tính “hữu hạn” của dự án này với vỏn vẹn 414 căn hộ và gần 200 căn office-tel riêng biệt, đã khiến Centana Thủ Thiêm không nằm ngoài tầm mắt của giới đầu tư lẫn người có nhu cầu mua ở, đặc biệt là giới doanh nhân, nhà quản lý trẻ”, vị này cho biết thêm.

Cơ hội nào để mua được nhà tại Thủ Thiêm?

Theo đại diện chủ đầu tư, vị trí không phải là điểm duy nhất khiến Centana Thủ Thiêm trở thành điểm bứt phá trong hàng loạt BĐS ở Thủ Thiêm mà chính là ở mức giá có thể nói là cạnh tranh nhất trong khu vực: từ 28 triệu/m2.

Lợi thế này có được chính là nhờ bề dày nhiều năm phát triển BĐS khu Đông của chủ đầu tư Điền Phúc Thành, với việc sở hữu quỹ đất sạch từ sớm, nay đưa vào phát triển dự án Centana Thủ Thiêm cùng 2 đồng chủ đầu tư nhiều kinh nghiệm khác là công ty Xây dựng Phước Thành và công ty CP Đầu Tư Thủ Thiêm.

Mức giá này, theo đại diện chủ đầu tư, đã khiến khách mua quan tâm và yêu cầu được giữ chỗ căn hộ Centana Thủ Thiêm từ rất sớm. Chị Hoàng Ngọc - Trưởng phòng kinh doanh của một công ty công nghệ cho biết: “Với tôi, đây là cơ hội cuối cùng để mua được nhà trong khu Thủ Thiêm này. Có con đang học tại trường quốc tế AIS, bản thân đi làm tại Q.1, từ lâu nay tôi tìm mua căn hộ tại Q.2 với 2 phòng ngủ trở lên nhưng chưa đủ khả năng. Vì vậy biết thông tin về dự án Centana Thủ Thiêm, tôi đã quyết định giữ chỗ ngay vì biết chắc giá sẽ tăng mạnh chỉ trong vòng 1-2 năm tới. Ngoài mục đích để ở, nếu muốn đầu tư cho thuê cũng hoàn toàn yên tâm”.

Xu hướng “sống - làm việc - giải trí” cùng một nơi

Lý giải về sức “nóng” của dự án này, ngoài vị trí và giá cả, giới chuyên môn cho rằng chủ đầu tư đã nhanh nhạy hướng đến phân khúc doanh nhân với căn hộ được thiết kế cao cấp, đúng chuẩn sang trọng và đặc biệt cực kỳ chăm chút đến không gian làm việc như: khu phòng họp chuẩn 5 sao,khu Bussiness lounge, thư viện và đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc như photocopy, máy in... 

Đây cũng là dự án duy nhất có khu office-tel tách biệt hoàn toàn nằm hẳn trong một tòa tháp cạnh khu căn hộ, đưa mọi nhu cầu làm việc - an cư về cùng một địa điểm. Rất có thể, đây sẽ là xu hướng tương lai khi giới doanh nhân chỉ cần vài bước chân là có thể từ nhà đến ngay văn phòng làm việc, gặp gỡ đối tác, thậm chí là giao lưu cùng cộng đồng doanh nhân trong khu vực.

Lợi thế cách Quận 1 chỉ 5 phút và mức giá từ 28 triệu/m2, Cetana Thủ Thiêm đang được thị trường đón nhận tốt


Còn vài tuần nữa chúng tôi mới chính thức giới thiệu 300 căn hộ và office -tel của dự án Centana Thủ Thiêm, nhưng với vị trí “độc tôn”, số lượng khan hiếm và phương thức thanh toán khá nhẹ: 2%/tháng, hơn nữa căn hộ đáp ứng xu thế “sống - làm việc - giải trí” liền kề trong thời hội nhập, tôi kỳ vọng đây sẽ là sản phẩm BĐS không thể bỏ qua của giới doanh nhân” - Bà Trương Thị Ngọc Trinh, Tổng giám đốc công ty Rio Land, đơn vị phát triển dự án Centana Thủ Thiêm khẳng định.Đó sẽ là những tiện ích “tất cả trong một” mà giới doanh nhân trẻ bận rộn đang tìm kiếm. Sau thời gian làm việc, họ có thể nhanh chóng về nhà tận hưởng những giờ phút thư giãn với công viên Safari rộng 5.000m2, hồ bơi tràn bờ đẹp mắt, công viên đá nghệ thuật....

Đơn vị Phát triển dự án: Rio Land

Công ty CP Đầu tư Bất động sản RioLand là tập hợp những cá nhân có kinh nghiệm và đã từng đảm đương vị trí quan trọng tại các công ty BĐS hàng đầu tại Tp.HCM. Thành lập từ năm 2014, đến nay, Rio Land đã ghi dấu ấn qua việc phát triển thành công nhiều dự án như: Rio Casa, khu biệt thự Centana Q9…

Tổng quan dự án

- Vị trí: đường Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2

- Diện tích: 9.018 m2

- Block A: tháp 196 căn hộ dịch vụ (0fficetel) cao 15 tầng.

- Block B: tháp 414 cănhộvà 8 căn pen house cao 31 tầng.

- Giá công bố: từ 28 triệu/m2.

Thông tin liên hệ:

- Nhà mẫu Centana: Đại lộ Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2

- Hotline: 090 888 6066

- web: www.centana.vn

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên