28/06/2013 10:29 GMT+7

Nam ca sĩ trẻ dọa tự tử vì bị Phạm Băng Băng "ngó lơ"

NGUYÊN PHẠM (Theo Sina)
NGUYÊN PHẠM (Theo Sina)

TTO - Một nam ca sĩ trẻ Trung Quốc đã tuyên bố sẽ tự tử nếu như ngôi sao Phạm Băng Băng không hồi đáp những bức thư tỏ tình của anh ta.

J6kXlNIO.jpgPhóng to
Phan Hy yêu cầu Phạm Băng Băng phải xin lỗi vì không hồi đáp thư tỏ tình của mình - Ảnh: Sina
wgF9BTC1.jpgPhóng to
Phạm Băng Băng hiện chưa bình luận về vụ đòi tự tử của fan cuồng bởi lịch trình làm việc với đoàn làm phim One night surprise - Ảnh: Crienglish

Phan Hy năm nay 24 tuổi, được biết đến qua một số chương trình truyền hình như Super Boy, China’s Got Talent, Tôi là thiên tài...

Hồi năm 2011, Hy đã đăng tải lên mạng ba lá thư tỏ tình táo bạo với Phạm Băng Băng. Thời điểm đó, anh chàng này không nhận được gì ngoài những lời chế giễu từ phía cư dân mạng và sự im lặng của “nàng Kim Tỏa”.

Thời gian gần đây, Phan Hy lại một lần nữa khuấy đảo cộng đồng mạng khi công khai chỉ trích người đẹp họ Phạm trên trang cá nhân. Chàng ca sĩ trẻ yêu cầu nữ diễn viên phải xin lỗi và đòi tự tử nếu Băng Băng không hồi âm lá thư tỏ tình của anh ta trong vòng 10 ngày.

"Tôi không muốn lãng phí tuổi trẻ của mình bằng cách cứ chờ đợi và chờ đợi mãi như vậy. Tôi vẫn còn giữ một tia hi vọng bởi cô ấy (Phạm Băng Băng) chưa chấp nhận cũng như nói lời khước từ tôi. Nhưng tôi đã 24 tuổi rồi, tôi chưa bao giờ yêu ai và cũng không có can đảm để sống nữa. Cô ấy phải chịu trách nhiệm cho thời thanh niên bị lãng phí của tôi. Trong thời hạn 10 ngày nếu Phạm Băng Băng không hồi đáp gì, ngày thứ 11 sẽ là ngày cuối cùng của cuộc đời tôi”, Phan Hy viết.

Cũng giống như hai năm trước, hành động lần này của Phan Hy chịu sự lên án gay gắt từ dư luận. Phần lớn các ý kiến đều cho rằng chàng ca sĩ này có vấn đề về thần kinh hoặc đang cố tình đánh bóng tên tuổi.

Về phần mình, Phạm Băng Băng vẫn chưa bình luận nào về sự việc này bởi nữ diễn viên nổi tiếng còn đang bận rộn với lịch trình quảng bá bộ phim mới mang tên One night surprise.

NGUYÊN PHẠM (Theo Sina)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên