05/08/2014 05:08 GMT+7

Naismith tặng vé xem Premier League cho người thất nghiệp

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo người Scotland, Steven Naismith đã có nghĩa cử cao đẹp khi bỏ tiền ra mua vé trận đấu trên sân nhà Everton tặng cho những người thất nghiệp ở khu vực thành phố Liverpool.

Steven Naismith, 27 tuổi, gia nhập Everton vào năm 2012 từ Glasgow Rangers theo hình thức chuyển nhượng tự do. Ở mùa giải năm ngoái, Naismith đã đóng góp cho Everton 9 bàn thắng sau 36 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. 

Nói về hành đồng của mình, Naismith cho biết: "Tôi nghĩ đây là một cử chỉ nhỏ để giúp những người trong hoàn cảnh khó khăn tận hưởng một trận đấu của chúng tôi tại Premier League. Hi vọng những món quà này sẽ đem đến niềm vui cho nhiều người".  

Naismith nói tiếp: "Tôi đến từ Ayrshire ở phía Tây Scotland. Tôi đã có một thời gian dài sống Glasgow - một thành phố cũng có tỉ lệ thất nghiệp cao. Liverpool có một lịch sử tương tự, và tôi nhận thức được rằng đó không phải là lỗi của ai. Có rất nhiều người thất nghiệp ở Liverpool đang cố gắng tìm một công việc, và tôi nghĩ những người đó không có đủ tiền để mua một tấm vé".

Giải Premier League (Ngoại hạng Anh) mùa bóng 2014-2015 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 16-8 tới. Ở vòng đấu đầu tiên, Everton đến làm khách trên sân của tân binh Leicester City.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên